Dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp uy tín chuyên nghiệp

langphong1222/5/24

  1. langphong12

    langphong12 Member

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảo vệ khu công nghiệp có vai trò rất quan trọng trong vấn đề an ninh – trật tự. Đây là đội ngũ không thể thiếu trong mỗi nhà máy, xí nghiệp và khu công nghiệp hiện nay. Do đó, các công ty cần tìm cho mình được đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cao.


    [​IMG]




    Công ty Bảo vệ YUKI sepre 24 chuyên cung cấp bảo vệ khu công nghiệp tại HCM, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Đồng Nai,...Với kinh nghiệm lâu năm cùng thương hiệu uy tín, đã được khẳng định trong suốt nhiều năm qua,

    Đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo huấn luyện dựa trên ý thức tinh thần trách nhiệm luôn thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ tại mục tiêu. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ và sự an toàn của cả khu vực.


    [​IMG]




    Ngoài dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp, chúng tôi chuyên tư vấn và cung cấp tất cả các loại dịch vụ bảo vệ đa dạng như: Dịch vụ bảo vệ nhà máy, bảo vệ tòa nhà, chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà hàng – khách sạn, bảo vệ sự kiện… Chúng tôi sẵn sàng cung cấp trọn gói dịch vụ với mức giá cạnh tranh nhất.

    CÔNG TY BẢO VỆ YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

    Đc: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12,Tp Hồ Chí Minh

    Hotline: 0973 966 862 / 0862 520 662

    Email: info@yukisecurity24.com

    Website: yukisecurity24.com
     

Chia sẻ trang này

Share