Điểm tin tối 26/04: Xong tương lai của Martial; Cựu HLV M.U sẽ tới Arsenal?

jerry126/4/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bayern Munich nhận hung tin sau trận thua Real Madrid; Arsenal chi 40 triệu euro mua Rugani;... là những nội dung chính điểm tin tối 26/04. soi keo wc

    Rời M.U, Martial tìm xong bến đỗ mới? Theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, M.U đã đồng ý để Martial chuyển sang khoác áo Juventus vào mùa Hè 2018. Mức phí chuyển nhượng vụ này chưa được tiết lộ.

    [​IMG]
    Van Gaal hé lộ có thể đến Arsenal. Cựu HLV của M.U, Louis van Gaal, mới đây đã hé lộ rằng ông có thể sẽ kế nhiệm vị trí của HLV Arsene Wenger tại Arsenal.

    Bayern Munich nhận hung tin sau trận thua Real Madrid. Trung vệ của Bayern Munich, Jerome Boateng sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này sau và có thể vắng mặt ở World Cup 2018. soi keo nha cai dem nay


    Arsenal chi 40 triệu euro mua Rugani. Tờ Calciomercato đưa tin, Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Dự kiến, CLB thành London sẽ chi ra 40 triệu euro cho vụ này.

    Gerrard có thể trở thành HLV của Rangers. Theo báo giới Anh, CLB Rangers đã điền tên Gerrard vào danh sách ứng cử viên “ghế nóng”, thay thế Graeme Murty, người đã tạm thời tiếp quản HLV từ tháng 10 sau khi HLV Pedro Caixinha bị sa thải.

    West Ham trụ hạng thành công, núi tiền chờ David Moyes. Lãnh đạo của West Ham đã duyệt chi kế hoạch thưởng nóng dành cho David Moyes, nếu ông có thể giúp đội bóng trụ hạng thành công.

    Klopp duyệt chi 9 triệu bảng "tậu" sao sáng Championship. Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của James Maddison, cầu thủ trẻ đang chơi ấn tượng trong màu áo Norwich City. xemthethao


    Arteta sẽ trở thành HLV giỏi trong tương lai. Phát biểu trước báo giới, Ramsey tin rằng Mikel Arteta sở hữu nhiều tố chất để trở thành HLV giỏi trong tương lai. Tuần trước, có tin Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis đang hướng tới việc bổ nhiệm cựu tiền vệ người TBN.
     

Chia sẻ trang này

Share