Điểm tin tối ngày 16/08: Thêm cái tên rời Arsenal; Real chi 200 triệu mua 3 tân binh?

jerry116/8/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    PSG chiêu mộ sao mai Schalke 04 với giá SỐC; Real Madrid lên kế hoạch bổ sung 3 tân binh;... là những nội dung chính điểm tin tối 16/08. 3in1bet

    Real Madrid lên kế hoạch bổ sung 3 tân binh. Sau thất bại trước Atletico Madrid, nhiều nguồn tin tiết lộ, Real Madrid chuẩn bị chi 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Hiện tại, Real muốn bổ sung 1 hậu vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

    [​IMG]
    Real vừa thất bại ở Siêu cúp châu Âu 2018.

    PSG chiêu mộ sao mai Schalke 04 với giá SỐC. PSG đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ trẻ Thilo Kehrer từ Schalke 04. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử phải chi đến 33 triệu bảng cho thương vụ này.

    Juventus chờ Rabiot. Thay vì hỏi mua Adrien Rabiot, Juventus sẽ chờ 1 năm với hi vọng có được tiền vệ người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do, theo Tuttosport. Dù vậy, PSG vẫn rất nỗ lực để gia hạn với cầu thủ này, chưa kể Barcelona lẫn Liverpool cũng đều nuôi ý định như Juventus. b88ag


    Chính sao Man City đã giúp Liverpool có được Fabinho. Trong một chia sẻ mới đây, Fabinho cho biết chính ngôi sao của Man City - Bernardo Silva là người đã đưa ra lời khuyên chuyển đến Liverpool dành cho anh.

    Bakayoko ra mắt Milan ở vòng mở màn. Theo La Gazzetta, HLV Gattuso sẽ để tiền vệ tân binh Tiemoue Bakayoko đá trận ra mắt Milan ở trận mở màn Serie A 2018-19 với Genoa. Lý do là Calhanoglu dính án treo giò nên Milan buộc phải đẩy Bonaventura lên hàng tấn công.

    Sao Man Utd lên kế hoạch từ giã ĐTQG. Tiền đạo ngôi sao của Manchester United, Romelu Lukaku bất ngờ bày tỏ ý định giã từ ĐTQGsau EURO 2020 khi chỉ mới 27 tuổi thời điểm đó.

    Trước khi chọn Arsenal, Guendouzi đã TỪ CHỐI hai ông lớn. Matteo Guendouzi đã từ chối cả PSG và Borussia Dortmund để đến với Arsenal trong mùa hè vừa rồi. xo so minh ngoc

    Campbell chia tay Arsenal. Theo thông tin được hàng loạt tờ báo Italia đăng tải, tiền đạo Joel Campbell đã làm thủ tục kiểm tra y tế với Frosinone vào sáng nay. Trong ít giờ tới, chân sút người Costa Rica sẽ đặt bút kí bản HĐ 4 năm với đội bóng Italia.
     

Chia sẻ trang này

Share