Điều hòa - Máy lạnh âm trần LG giá rẻ chính hãng

trangtrang7821/8/18

  1. trangtrang78

    trangtrang78 Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa hè, dùng máy lạnh gì thay cho quạt trần, quạt treo tường, quạt đứng????

    TẠI ĐÂY, CÔNG TY ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO SẼ GIỚI THIỆU TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG DÒNG MÁY LẠNH - ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN CASSETTE LG - NHẬP KHẨU NGUYÊN ĐAI NGUYÊN KIỆN TỪ THÁI LAN MỚI 100%.

    ✍Tại khu vực TP. HCM và toàn miền nam, Công ty Điện lạnh Ánh Sao là nhà phân phối giá sỉ chuyên cung cấp sản phẩm máy lạnh âm trần LG chính hãng cho nhà ở, chung cư căn hộ, nhà hàng, khách sạn, đại sảnh ngân hàng, siêu thị, xưởng, khu công nghiệp, ... giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi còn nhận Thi công - Lắp đặt máy lạnh âm trần LG chuyên nghiệp, uy tín, giá cả tốt nhất toàn khu vực.

    LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM: 0909 588 116 MS HIỀN (24/7)

    TƯ VẤN KỸ THUẬT + KHẢO SÁT + THI CÔNG: 0909 400 608 MR VIỆT

    HOẶC gửi thông tin chi tiết cần báo giá về địa chỉ Email: maylanhanhsao@gmail.com

    ✮___________________________✮

    Máy lạnh âm trần LG là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng LG. Đây là những điều hòa thương mại đang được người tiêu dùng ưa thích và có sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    ❐Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường máy lạnh – Máy lạnh âm trần LG với thiết kế kiểu cách cùng hiệu suất tuyệt đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành công nghệ điều hòa không khí.

    MÁY LẠNH / ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN CASSETTE LG - INVERTER TIẾT KIỆM ĐIỆN - BẢO HÀNH 01 NĂM TOÀN MÁY

    __________✿_________

    ATNQ18GPLE6/ ATUQ18GPLE6 Gas R410a Inverter ⇨ Giá: 20.800.000Đ

    ATNQ24GPLE6/ATUQ24GPLE6 - Gas R410a Inverter ⇨ Giá: 23.200.000Đ

    ATNQ36GNLE6/ ATUQ36GNLE6 - Gas R410a Inverter ⇨ Giá: 30.700.000Đ

    ATNQ48GMLE6/ ATUQ48GMLE6 - Gas R410a Inverter ⇨ Giá: 35.400.000Đ

    [​IMG]

    Nếu bạn là một người yêu vẻ đẹp giản dị, hài hòa mà cũng không kém phần sang trọng thì máy lạnh âm trần chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn. Chiếc máy mang đến vẻ đẹp nội thất tối đa, phù hợp cho mọi không gian. Thiết kế mỏng và chiều cao nhỏ gọn, cho phép lắp đặt thuận tiện và chiếm ít không gian hơn. Đặc biệt, với thiết kế xuất sắc, máy lạnh âm trần cassette đã giành được giải thưởng IF của LG với nét tao nhã hiện đại.

    Máy lạnh âm trần Cassette LG

    Máy lạnh LG - Âm trần Cassette được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội nên rất phù hợp để lắp đặt cho các công trình như, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc hay những khu căn hộ cao cấp. Trên mặt dàn lạnh có 4 cánh gió giúp máy duy trì cấp gió lạnh/sưởi cho tất cả mọi hướng. Những tính năng ưu việt này mang lại không gian sống tươi mát, thoải mái cả lợi ích kinh tế cho công trình của bạn.

    [​IMG]

    Tính năng và ưu điểm của Máy lạnh âm trần cassette LG

    ✴Thiết kế kiểu cách: Máy điều hòa không khí áp trần mang đến vẻ đẹp nội thất tối đa, phù hợp cho mọi không gian.

    ✴Thiết kế xuất sắc: Xem máy điều hòa không khí giành được giải thưởng IF của LG với nét tao nhã hiện đại.

    ✴Thiết kế nhỏ gọn: Thiết kế mỏng và chiều cao nhỏ gọn, cho phép lắp đặt thuận tiện và chiếm ít không gian hơn.

    ✴Hoạt động rất yên tĩnh, bạn thậm chí không nhận thấy máy đang chạy và mang đến sự mát lạnh thoải mái cho không gian của bạn.

    ✴Máy lạnh âm trần cassette của LG giúp duy trì không gian trong nhà thoải mái và lý tưởng.

    ✴Chế độ trần cao: Luồng khí mạnh có thể đi đến mọi góc và làm lạnh tối ưu không gian, ngay cả khi trần nhà cao đến 4,2m.

    ✴Vận hành cánh gió độc lập: Từng cánh gió di chuyển độc lập, vì vậy gió thổi theo các góc linh hoạt.

    ✴Luồng khí mạnh tỏa rộng: Chiều dài của từng cánh gió tăng lên, cho phép phân phối luồng khí rộng hơn.

    ✴Có hệ thống lọc khí Plasma có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi một cách dễ dàng.

    ✴Ngoài ra chức năng tự khởi động lại do nguồn điện bị lỗi đột ngột và chức năng làm lạnh nhanh cũng chính là ưu điểm vượt trội của dòng máy này.

    - Hệ thống lọc khí Plasma(đặt hàng): Tấm lọc hệ thống lọc khí Plasma được nghiên cứu phát triển duy nhất tại LG có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi để ngăn ngừa bệnh dị ứng, hen suyễn. Ngoài ra tấm lọc này có thể vệ sinh đơn giản bằng nước.

    - Hai cảm biến nhiệt độ trong phòng (trên thân dàn lạnh và trên remote): trên thân dàn lạnh và trên remote gắn tường đều có một cảm biến nhiệt độ, những cảm biến này sẽ cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng. Chỉ bằng thao tác gạt switch phía sau màn hình LCD của remote, ta sẽ được chọn được thông số nhiệt độ nào sẽ là cơ sở nhiệt độ điều khiển dàn lạnh.

    - Điều khiển nhóm: chỉ với duy nhất một điều khiển từ xa gắn tường ta có thể điều khiển tối đa cho 16 dàn lạnh. Tất cả các dàn lạnh này sẽ được điều khiển cùng các thông số(nhiệt độ và các chức năng phụ khác).

    - Đảo cánh: gió lạnh sẽ được cấp đến khắp mọi nơi trong phòng với chức năng đảo cánh gió.

    Máy điều hòa âm trần LG - Được thiết kế với mục đích máy hoạt động với độ ồn thấp, dễ dàng lắp đặt trong những không gian nhỏ, đạt được công suất lạnh như mong muốn. Chúng tôi cam kết rằng hệ thống sẽ tạo ra một môi trường được điều hòa dễ chịu nhất. Làm lạnh nhanh nhờ có chức năng Jet Cool. Ngoài ra hệ thống có thể cung cấp không khí sạch thông qua hệ thống lọc không khí Plasma (Hệ thống lọc không khí Plasma sẽ được lắp đặt thêm nếu khách hàng có yêu cầu).

    Đặc điểm nổi bật máy lạnh âm trần LG

    Tất cả sản phẩm máy lạnh âm trần LG chạy công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng tối đa nhất, sử dụng Gas R410a lạnh sâu và nhanh hơn dòng máy thông thường; sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay.

    Tóm lại:

    ✓Những tính năng mà máy lạnh âm trần LG có thể nói vô cùng hữu ích đối với người sử dụng.

    ✓Sản phẩm với những tính năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

    ✓Bên cạnh đó sự vận hành thông minh của máy còn mang lại nhưng tiện ích hiện đại.

    ➜MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG - SẢN XUẤT TẠI THÁI LAN - SỬ DỤNG GAS R410A - CÔNG NGHỆ INVERTER TIẾT KIỆM TỐI ĐA ĐIỆN NĂNG CHO GIA ĐÌNH BẠN.

    [​IMG]

    ✔Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10% - Miễn phí vận chuyển khu vực TP. HCM - Giá chỉ mang tính chất tham khảo, liên hệ trực tiếp nhận giá tốt nhất 0909 588 116 theo từng thời điểm.

    ✔Nhận bỏ sỉ số lượng lớn cho các công trình – dự án lớn với giá rẻ + Thi công + Lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp giá rẻ nhất.

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV ÁNH SAO

    Địa chỉ: 702/59A, Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TPHCM

    CSKH - VPGD: (028) 22 155 026 - (028) 22 155 802

    Website chính thức: maylanhanhsao.com
     

Chia sẻ trang này

Share