Đối thủ đẹp xuất sắc thế này, Tiểu Vy có cơ hội

boss_sgu3/11/18

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy sẽ chính thức lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế đầu tiên Miss World 2018 được tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 12 tới. Thời gian quá ngắn để Trần Tiểu Vy chuẩn bị cho hành trang "chinh chiến" tại cuộc thi sắc đẹp được mong đợi nhất trong năm nay.

    Xem un liền Áo Thun Đồng Phục bao đẹp.

    Ngay sau khi đăng quang, Trần Tiểu Vy được truyền thông quốc tế khen ngợi rất nhiều. Thậm chí, gần đây nhất Tân HH Việt Nam 2018 đã được cập nhật trên chuyên trang của Miss World bên cạnh những đối thủ "nặng kí" khác. Từ đây đến ngày dự thi chỉ còn vỏn vẹn 2 tháng, khán giả đang rất mong đợi và kì vọng về phần thể hiện của tân Hoa hậu tại cuộc thi sắp tới.

    Ngó un May Áo Gió Quà Tặng chất lượng.

    Trước đó, cùng điểm qua những đối thủ mà Trần Tiểu Vy sẽ phải đối mặt tại Miss World 2018
    So với các đối thủ khác, thân hình Tiểu Vy có phần mảnh mai hơn.
    Đại diện đến từ Canada đó là Miss World Canada 2018 Hanna Berkovic. Sở hữu thân hình quyến rũ với chiều cao 1m75, người đẹp sinh năm 1998 này cũng đã từng dự thi tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.


    Á hậu 1 là Clarisse Uribe sẽ thay thế đương kim Hoa hậu Thế giới Peru để đại diện nước này ở Miss World 2018. Gương mặt xinh đẹp cùng hình thể chuẩn chính là lợi thế của người đẹp để đánh bại các đối thủ khác.
     

Chia sẻ trang này

Share