Dọn đường đón Neymar, Barca sẵn sàng dâng 4 "con chiên" cho PSG

jerry115/7/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đội bóng xứ Catalan rất muốn tái hợp cùng ngôi sao người Brazil trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. fb88go


    Neymar trong màu áo Barca

    Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, tương lai của Neymar luôn là một trong những chủ đề thu hút sự chú ý từ dư luận. Sau 3 năm ở Paris hoa lệ, ngôi sao số 10 hiểu rõ rằng, đội bóng nước Pháp thực sự không phải là nơi anh thuộc về, vì vậy Neymar đã liên tục bày tỏ khát khao được trở lại Barca, đội bóng từng giúp anh giành mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ CLB.

    Tuy nhiên, hành trình quay về mái nhà xưa của cựu thần đồng Santoscực kỳ gian nan. Dù cho Barca rất sẵn lòng chào đón anh, nhưng quyết định từ phía thượng tầng PSG mới thực sự đóng vai trò quan trọng trong thương vụ này.

    [​IMG]
    Neymar rất muốn trở lại Barca.

    Trong bối cảnh Barca muốn huy động tài chính nhằm chốt hạ thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter thì việc tái hợp cùng Neymar rõ ràng sẽ gặp rất nhiều cản trở, đặc biệt là khi PSG tuyên bố muốn bán tuyển thủ người Brazil ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Mặc dù vậy, đội bóng xứ Catalan vẫn còn đó một phương án có thể thuyết phục nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhả người, đó là hoán đổi cầu thủ. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, họ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán tối đa 4 ngôi sao bao gồm Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Samuel Umtiti và Ivan Rakitic chỉ để đưa Neymar trở lại Camp Nou.
     

Chia sẻ trang này

Share