Đơn vị chuyên phân phối phu kien dien thoai gia si tphcm chất lượng

annabelle23/5/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguồn nhập phu kien dien thoai gia si tphcm uy tín

    Điện thoại, smartphone hiện đang bùng nổ, do đó nhu cầu về phụ kiện điện thoại ngày càng tăng cao. Nhiều người đã và đang có ý định kinh doanh phu kien dien thoai gia si tphcm bởi đây là kinh doanh ngành này số vốn bỏ ra không đáng kể nhưng lại thu lại số lãi rất lớn.

    Chỉ với số tiền mua hàng ban đầu chừng 35 đến 50 triệu là bạn có thể mua được rất nhiều chủng loại phụ kiện khác nhau về kinh doanh, buôn bán như bao da, ốp lưng, kính cường lực, sạc pin…

    [​IMG]

    phu kien dien thoai gia si tphcm phukienre.com.vn

    Kiếm được nguồn hàng với giá sỉ, mẫu mã đa dạng, chất lượng uy tín và đặc biệt có thể hợp tác dài lâu là một trong những yếu tố quan trọng ban đầu khi mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại. Điều này cũng khiến không ít người kinh doanh đau đầu.

    Có rất nhiều người kinh doanh còn non nớt, chưa biết lấy mối hàng ở đâu để có giá rẻ mà có lời cao. Dưới đây chúng tôi giới thiệu cho bạn một số nguồn lấy phu kien dien thoai gia si tphcm đang được nhiều người lựa chọn:

    1.Chợ đầu mối

    Đây là nguồn hàng được rất nhiều người kinh doanh bán hàng tìm đến. Một số chợ đầu mối phụ kiện điện thoại nổi tiếng có thể kể đến như chợ Kim Biên, chợ An Đông, chợ Bình Tây..

    Đến đây bạn sẽ không khỏi hoa mắt vì sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã và màu sắc, giá lại rẻ hơn nhiều so với thị trường chung.

    Tuy nhiên bên cạnh sự đa dạng, chợ đầu mối cũng có những nhược điểm như hàng tốt, hàng nhái tràn lan, trộn lẫn vào nhau, thái độ của người bán sẽ khác nếu như thấy bạn là người mới chưa có kinh nghiệm.

    2.Các nhà buôn

    Bạn có thể tìm đến những nhà buôn, đổ buôn phu kien dien thoai gia si tphcm nhiều vô kể hiện nay. Bạn chỉ cần search trên mạng, qua các diện đàn mua bán lớn..Hầu hết những nhà buôn này đều có website riêng cho bạn dễ dàng liên hệ và bạn sẽ được tư vấn trước khi quyết định có nên đặt mua số lượng lớn ở đây hay không.

    3.Các cửa hàng phụ kiện điện thoại lớn

    Bạn có thể đến các cửa hàng phụ kiện điện thoại lớn hơn đặt vấn đề, xem họ có thể cung cấp số lượng buôn hay không, tham khảo giá và chính sách cũng như học hỏi lấy nguồn hàng mà họ nhập về để quyết định có lấy hàng về kinh doanh không.

    Nhược điểm là giá sẽ cao hơn bạn lấy tại các nhà buôn hoặc chợ đầu mối bạn phải lựa chọn kỹ càng các mặt hàng, tránh việc tồn kho không bán được sẽ bị lỗ vốn.
     

Chia sẻ trang này

Share