Đồng phục nhân viên khách sạn form chuẩn đẹp, đảm bảo tính thời trang

vuquyen2230/11/21

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Nếu trước đây áo vest là những sản phẩm thường chỉ có màu đen và được may với một phong cách rất nghiêm túc cho các bạn công sở thì ngày nay với sự phát triển của thời trang và sự phá vỡ mọi quy luật, áo vest đã được các nhà thiết kế biến hóa đa đạng hơn, nhiều màu sắc và kiểu dáng hơn mà vẫn dựa trên nền tảng cũ, mới hơn nhưng vẫn phù hợp với môi trường cần sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc. Hôm nay VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đồng phục quản lý mới được thiết kế và phát triển dựa trên dáng áo vest cổ điển, hãy cùng xem nhé!
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dạng áo vest nổi bật với kiểu hai cúc áo tinh xảo, xa hoa, mang hơi hướng Châu Âu cổ điển, dễ dàng đóng mở, chắc chắn.
    [​IMG]
    - Tay áo có hàng cúc thời trang, được đính ngay ngắn, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn trong từng cử động.
    [​IMG]
    - Trang trí túi ngực, 2 túi đắp sườn tiện dụng, tạo điểm nhấn ấn tượng, thể hiện sự sang trọng, lịch lãm của phái mạnh.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng ôm body trẻ trung, phù hợp với phong thái người quản lý, với mẫu đồng phục quản lý hoàn hảo này của chúng tôi thì đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của bạn, luôn giúp bạn có được sự tự tin, thoải mái nhất khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, có bề mặt mềm mại bền đẹp và sáng bóng theo thời gian vào trong sản phẩm này. Độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thân thiện với làn da luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm, giúp mang đến cảm giác thoải mái, tự tin trong công việc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Quản lý cho Nhà hàng – Khách sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Share