Dự đoán Bournemouth vs Man City (20h 25/8) bởi Charlie Nicholas

thunguyen201525/8/19

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trận hòa đáng tiếc và có phần tức tưởi trước keo nha cai Tottenham Hotspur ở vòng đấu thứ hai, khiến thầy trò Pep Guardiola bị tụt lại phía sau trong cuộc đua ở top đầu. Liverpool - đối thủ được coi là lớn nhất của họ vẫn đang thi đấu hết sức ổn định tính tới thời điểm này, mặc dù họ không có nhiều sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

    Với chiến thắng 3-1 gần nhất trước Arsenal, The Kop có 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng và độc tôn ở vị trí thứ nhất. Điều đó phần nào khích lệ tinh thần của Manchester City trước chuyến làm khách của Bournemouth vào Chủ Nhật này. Họ cần nắm chắc 3 điểm trong tay nếu không muốn bị đối thủ bỏ quá xa.
    [​IMG]
    Những chuyên gia hàng đầu hầu như đều đưa ra nhận định nửa xanh thành Manchester sẽ không gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới Vitality lần này. Charlie Nicholas - chuyên gia của Sky Sports cũng không phải ngoại lệ khi đưa ra quan điểm:

    'Mùa giải năm ngoái, Bournemouth đã không thể gây bất ngờ trên sân nhà mặc dù cách chơi của họ gây khó khăn cho nhà ĐKVĐ. Nhưng cuối cùng, đoàn quân của Eddie Howe vẫn phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1.

    Rõ ràng là Bournemouth sẽ tiếp tục lùi sâu và chơi phòng ngự phản công suốt cả trận đấu bởi Man City là một đối thủ quá mạnh. Tôi không thích cách chơi này vì trước sau gì họ cũng sẽ nhận thất bại. Được chơi tại sân nhà, tôi nghĩ Bournemouth nên can đảm hơn và mạnh dạn dồn lên trong một vài thời điểm của trận đấu.

    Dù đối thủ có lùi sâu và 'đổ bê tông' trước khung thành nhưng tôi nghĩ Man City vẫn có cách để tìm được bàn thắng. Chúng ta đã nhìn thấy họ tổ chức tấn công bằng các tình huống cố định tốt như thế nào khi sở hữu những chân chuyền thượng hạng như De Bruyne, Silva và Gundogan.

    Màn trình diễn trước Tottenham là tuyệt vời và Pep Guardiola chỉ thiếu may mắn. Trước đối thủ yếu như Bournemouth, không gì có thể cản bước Manchester City đến với 3 điểm'.
     

Chia sẻ trang này

Share