Du học Philippines có điểm gì khác?

anhthang240729/12/20

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]





    Học tiếng Anh tại Philippines càng ngày càng phổ biến, trong những năm gần đây, số lượng học viên đến từ các quốc gia châu Á như Nhật, Hàn, Trung và cả Việt Nam tăng nhanh chóng. Vậy du học tại Philippines có điểm gì khác? hãy cùng Vinahure tìm hiểu nhé.


    Du học Philippines có điểm gì khác?

    Về vị trí địa lý:
    • Khoảng cách từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Manila – thủ đô của Philippines chỉ mất khoảng 2g30p. Từ Thành phố Hà Nội sang Manila mất khoảng 3g30p. Vì vậy việc di chuyển cũng thuận tiện hơn so với du học tiếng Anh tại các quốc gia như Mỹ, Úc, Canada,…
    [​IMG]

    Môi trường học tập:

    • Philippines là quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 của mình. Học sinh sang Philippines học sẽ được trải nghiệm môi trường 100% tiếng Anh. Được giao lưu với nhiều sinh viên quốc tế khác trong quá trình học tập. Đây là dịp học sinh được trải nghiệm và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh nhanh nhật.
    • Bên cạnh đó, thời khóa biểu một ngày học tại Philippines so với tại Việt Nam cũng dày hơn. Nếu ở Việt Nam, trung bình bạn chỉ có khoảng 2 giờ để tự để học tiếng Anh mỗi ngày ngày thì du học Philippines bạn sẽ được học t8 – 10 giờ/ngày.
    Vừa học tập vừa trải nghiệm du lịch:

    • Philippines là đất nước rất đa dạng sinh học. Có rất nhiều bãi biển đẹp, thác nước hùng vĩ, thức ăn ngon và những người tốt để ở cùng. Du học sinh sang Philippines vào những dịch cuối tuần có thể đi thăm các đảo, các khu du lịch sinh thái, các đền thờ và nhiều cảnh quan khác.
    Các lớp học 1:1

    • Philippines là quốc gia nổi tiếng về đào tạo tiếng Anh theo loại hình 1:1. Học sinh khi du học tại Philippines, hằng ngày học viên sẽ có ít nhất 4 – 6 tiết học 1:1. Với những tiết 1:1 này, học sinh được các thầy cô chỉnh sửa phát âm, ngữ pháp từ đó giúp học sinh phát âm chuẩn.
    Khóa IELTS/TOEIC đảm bảo điểm đầu ra:

    • Tại Philippines, khóa học này hầu như trường Anh ngữ nào cũng có. Với khóa học này học sinh được cam kết đầu ra theo đúng đăng ký của mình. Với nhiều cấp độ đảm bảo đầu ra khác nhau, học sinh có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn.
    • Như khóa IELTS đảm bảo từ 3.5 lên 5.0; từ 5.0 lên 6.0; từ 6.0 lên 6.5…
    [​IMG]

    Về chi phí học tập:

    • Nếu bạn học tại các trường Anh ngữ nổi tiếng Tại Việt Nam, chi phí học tập nhìn chung vẫn cao hơn so với tại Philippines, đó là chưa kể một tuần bạn chỉ có từ 2 đến 5 ngày học, thời gian nói tiếng Anh của bạn cũng chỉ hạn chế trong lớp, trong trường Anh ngữ mà bạn theo học. Hãy xem thử bảng so sánh sau:
    Việt Nam Philippines
    Số tiết 1:1 Hạn chế hoặc không có Tối thiểu 4 tiết/ngày
    Thời gian học hằng ngày Từ 2 đến 3 tiếng Từ 8 đến 10 tiếng
    Thời gian học trong tuần 3-4ngày/tuần Từ 2 đến 6 ngày
    Thi thử hàng tuần Có, nhưng phải nộp phí
    tùy theo phía nhà trường Có, miễn phí
    Môi trường tiếng Anh Bị hạn chế trong lớp 24/24
    Chi phí học 6 đến 7 USD/giờ 4 đến 5 USD/giờ
    Nhìn chung, việc học tập tại Philippines so với Việt Nam hay các quốc gia khác thì hoàn toàn là có lợi cho các học viên. Đặc biệt là các bạn đang cần luyện thi IELTS/TOEIC trong khoảng thời gian ngắn thì Philippines chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Mọi thắc mắc về du học Philippines 2021 xin liên hệ: 037.246.5555

    Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Philippines uy tín nhất hiện nay với 15 năm kinh nghiệm. Vinahure – Đại diện tuyển sinh chính thức của các trường: ZA, SMEAG, GITC, CIEC, CNN, TARGET,CG, CIA, CPILS…

    Liên hệ Hotline: HN: 024.328.28888 / 037.246.5555 để được hướng dẫn cục thể.

    Hoặc qua trực tiếp văn phòng Vinahure tại:

    • VPHN: Số 176 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
    • VPHCM: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển – P.2 – Q.Tân Bình – Hồ Chí Minh
    • VPĐN: Tòa PVcombank – Đường 30/4 – P.Hòa Cường Bắc – Q.Hải Châu – TP. Đà Nẵng.
     

Chia sẻ trang này

Share