Du học Philippines khóa 3 tháng

anhthang240726/1/21

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Du học Philippines khóa 3 tháng
    [​IMG]

    Du học tiếng Anh tại Philippines hiện nay không mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần một thao tác nhỏ bạn có thể đăng ký cho mình khóa học phù hợp với nhu cầu và thời gian. Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Nhưng du học Philippines khóa 3 tháng là chủ đề được nhiều học sinh tìm hiểu và quan tâm. Vinahure xin chia sẻ với các bạn khóa 3 tháng học tại Philippines học sinh phù hợp như thế nào nhé.


    Du học Philippines khóa 3 tháng
    ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP CHO KHÓA 3 THÁNG
    Du học Philippines trong khoảng thời gian 3 tháng phù hợp cho những bạn:

    • Muốn có chứng chỉ tiếng Anh để xin việc làm, du học hoặc định cư tại những quốc gia sử dụng tiếng Anh.
    • Những bạn mất gốc tiếng Anh hoặc chỉ mới bắt đầu học thì với thời gian 03 tháng,
    • Những bạn cũng đã từng bước lấy lại căn bản, cải thiện vốn ngôn ngữ của mình !
    NHỮNG KHÓA HỌC 3 THÁNG TIÊU BIỂU
    IELTS đảm bảo điểm số:
    • Đây là khóa học được yêu thích của các học viên người Việt Nam. Khi đăng ký vào khóa học này, chỉ trong vòng 3 tháng, học viên đã có thể có được điểm số đầu ra như mong muốn. Với khóa học này học sinh cần phải có trình độ IELTS vượt qua bài kiểm tra đầu vào. Bên cạnh đó, trong quá trình học phải tuyệt đối tuân thủ theo nội quy của nhà trường.
    • Khóa IELTS đảm bảo giúp học sinh chắc chắn được đầu ra của mình. Những khóa như IELTS đảm bảo từ 3.5 lên 5.0 ; 5.0 lên 6.0; 6.0 lên 6.5…
    • Hầu hết các trường Anh ngữ tại Philippines đều có khóa này. Vậy nên học viên sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, khóa IELTS đảm bảo của vài trường còn ngắn hơn như OMGE, PINES,.. có thể đăng ký học 8 đến 10 tuần.
    [​IMG]

    IELTS thường:
    • Những khóa IELTS thường dành cho các bạn học viên có nhiều thời gian, hoặc không đủ điểm IELTS, chưa từng biết đến IELTS đều có thể đăng ký học.
    • Lịch học của những khóa này cũng không quá nặng và cũng không có nhiều nội quy, ràng buộc như khóa IELTS đảm bảo. Tuy vậy, khóa IELTS thường vẫn mang đến cho học viên những kiến thức căn bản cùng những chiến lược ghi điểm trong bài thi IETLS chính thức. Trong vòng 3 tháng học khóa thường, dự tính điểm số của học viên từ con số 0 cũng có thể lên tới 4.5 nếu học viên thực sự nghiêm túc trong việc học.
    Khóa ESL:
    • Là chương trình tiếng Anh phù hợp với mọi trình độ cảu học viên. Đặc biệt là đối với những bạn đã mất căn bản tiếng Anh thì đây chính là giải pháp giúp các bạn mau chóng lấy lại kiến thức.
    • Đây là khóa học chú trọng về kỹ năng nghe – nói. Trong vòng 3 tháng với chương trình này, học viên cũng được học theo giáo trình phù hợp với từng cá nhân.
    [​IMG]

    CHI PHÍ DỰ TÍNH CHO KHÓA HỌC 3 THÁNG
    Để biết được chi phí du học dự tính là bao nhiêu, bạn cần nắm rõ:

    • Học phí, ký túc xá, loại phòng, vé máy bay, bảo hiểm, phí địa phương (gồm SSP, điện, nước, …),…. Tùy theo khóa học mà bạn đăng ký. Tổng chi phí cho 3 tháng học tập tại Philippines dao động từ $3000 đến $40000 USD. Tùy từng trường và khóa học bạn lựa chọn.
    Mọi thắc mắc về kinh nghiệm và Du học Philippines khóa 3 tháng xin liên hệ: 037.246.5555

    Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Philippines uy tín nhất hiện nay với 15 năm kinh nghiệm. Vinahure – Đại diện tuyển sinh chính thức của các trường: ZA, SMEAG, GITC, CIEC, CNN, TARGET,CG, CIA, CPILS…

    Liên hệ Hotline: HN: 024.328.28888 / 037.246.5555 để được hướng dẫn cục thể.

    Hoặc qua trực tiếp văn phòng Vinahure tại:

    • VPHN: Số 176 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
    • VPHCM: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển – P.2 – Q.Tân Bình – Hồ Chí Minh
    • VPĐN: Tòa PVcombank – Đường 30/4 – P.Hòa Cường Bắc – Q.Hải Châu – TP. Đà Nẵng.
     

Chia sẻ trang này

Share