Du học Thụy Sĩ cùng học bổng 20% từ tập đoàn SEG cho kỳ tháng 10 năm 2020

anhthang24073/7/20

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thuỵ Sỹ mở cửa chào đón tất cả du học sinh quốc tế quay trở lại học tập hậu đại dịch Covid 19. Nếu các bạn học sinh và các bậc phụ huynh vẫn còn đang cân nhắc việc đi du học Thuỵ Sĩ, thì đây chính là cơ hội tốt nhất từ trước đến nay với nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ đến từ các trường Quản trị Khách sạn dành cho các bạn học sinh hậu đại dịch. Tập đoàn SEG cũng đã đưa ra các chính sách của riêng mình để tạo điều kiện tối đa cho các bạn học sinh đăng ký kì nhập học tháng 10/2020

    Tập trung phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục, các trường của SEG luôn cung cấp nền giáo dục chất lượng cao, thử thách học sinh và cung cấp cho họ kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp của họ trong ngành dịch vụ này. SEG đảm bảo tất cả sinh viên theo học tại đây sẽ nhận được nền giáo dục đặc biệt, theo phong cách riêng của Thụy Sĩ. Đặc biệt các trường thuộc SEG đều tọa lạc tại các trung tâm, thành phố lớn ở Thụy Sĩ.

    Tập đoàn giáo dục Thuỵ Sĩ SEG gồm có 5 trường khách sạn thành viên: SHMS, Cesar Ritz, CAA, HIM, IHTTI… với các khu học xá nằm rải rác khắp Thuỵ Sĩ cả ở vùng nói tiếng Pháp và tiếng Đức. Mỗi trường trực thuộc SEG đều có những nét nổi bật riêng.


    1. Điểm nổi bật
    Bắt đầu từ kỳ nhập học tháng 10, tất cả học sinh học tập tại Thụy Sĩ được quay trở lại trường học, đất nước được xếp hạng an toàn nhất thế giới hậu đại dịch Covid 19

    SEG đã hoàn thiện công tác chuẩn bị để sẵn sàng chào đón sinh viên quay trở lại trường học

    1. Ưu đãi lớn kỳ nhập học tháng 10
    * Học bổng linh hoạt dành cho sinh viên đủ điều kiện lên tới 20% học phí cho cả 3 năm học

    (Lưu ý: Đây là học bổng số lượng có hạn dành cho các bạn bạn đăng ký sớm)

    * Phí ghi danh giảm từ CHF 3000 xuống còn CHF 1000

    * Tặng ngay vé máy bay lên tới CHF 1000

    Ngoài ra các chính sách như: đưa đón sân bay, kiểm tra y tế thường xuyên, kiểm soát nghiêm ngặt an ninh để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh, hỗ trợ 24/7 vẫn được đảm bảo diễn ra bình thường.

    1. Lợi ích từ việc lựa chọn chuyên ngành quản trị khách sạn và kinh doanh tại các trường thuộc tập đoàn SEG
    • Quản trị khách sạn là một trong những ngành phát triển và năng động nhanh nhất toàn cầu.
    • Hưởng lợi từ các cơ hội nghề nghiệp toàn cầu trong quản lý khách sạn, sự kiện, thiết kế, ẩm thực, tài chính, nguồn nhân lực, nghệ thuật ẩm thực, tiếp thị và kinh doanh sản phẩm chất lượng cao.
    • Phát triển các kĩ năng mềm cũng như khám phá các giới hạn của bản thân.
    • Chương trình Giáo dục tại Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ nhấn mạnh chuyên môn về khách sạn Thụy Sĩ ứng dụng kết hợp với năng lực quản lý. Bản chất của các chương trình này giúp chuẩn bị cho sinh viên những kỹ năng tốt nhất để có thể nắm giữ các vai trò hàng đầu của khách sạn trong tương lai. Sinh viên tại SEG có cơ hội tốt nghiệp với bằng Cử nhân chỉ trong 3 năm thay vì 4 thông thường, lợi thế này giúp cho phép họ tiết kiệm chi phí học tập và sinh hoạt nhiều hơn so với các trường khách sạn khác tại Thuỵ Sĩ.
    • Tốt nghiệp với tấm bằng quản trị khách sạn, hơn 90% cựu sinh viên của SEG có vị trí quản lý hoặc đã bắt đầu thành lập công ty riêng chỉ 5 năm sau khi tốt nghiệp.
    • Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ có liên kết chặt chẽ với nhiều công ty khách sạn và khách sạn hàng đầu thế giới. Các công ty này thường sử dụng các sự kiện tuyển dụng trong khuôn viên của SEG để thuê các nhà lãnh đạo khách sạn tương lai của họ. Sinh viên tốt nghiệp từ SEG giữ các vị trí quản lý khách sạn quốc tế trên khắp thế giới và là bằng chứng cho sự thành công của SEG Hotel School.


    Gìn giữ nguyên vẹn nét truyền thống của khách sạn Thụy Sĩ, Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ (SEG) chính là một mạng lưới giáo dục khách sạn đẳng cấp thế giới, được đánh giá cao trong ngành du lịch và khách sạn. SEG cam kết đào tạo ra những chuyên gia tương lai để đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng khách sạn. SEG cũng thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các tên tuổi lớn trong ngành kinh doanh khách sạn cho phép các chương trình duy trì liên quan đến ngành và tốt nghiệp để đảm bảo các vị trí nổi bật trên thị trường việc làm quốc tế.

    Vinahure là đơn vị tuyển sinh Thụy Sĩ uy tín được cấp phép bởi Bộ Giáo dục và Đào Tạo Việt Nam về lĩnh vực du học. Đến nay, chúng tôi đã có 15 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn chọn trường, xin học bổng, hỗ trợ làm hồ sơ visa và luyện phỏng vấn visa hoàn toàn miễn phí cho các bạn du học sinh Thụy Sĩ ngành quản trị khách sạn.

    Các trường mà Vinahure đại diện tuyển sinh
    Vinahure là đại diện tuyển sinh của hầu hết các trường Quản trị Khách sạn uy tín nhất tại Thụy Sĩ, có trong danh sách các trường có danh tiếng tốt của Lãnh sự quán Thụy Sĩ tại Việt Nam và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng lĩnh vực Quản trị Khách sạn trên thế giới (như CEO Magazine, QS World ranking): BHMS, SHMS, Cesar Ritz, HIM, CAA, IHTTI, EU Business School, HTMi, IBAS, Swiss IM&H,…

    [​IMG]

    Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập website chính của Vinahure có địa chỉ https://duhocvinahure.edu.vn/du-hoc-thuy-si và chuyên trang https://duhocthuysi.net/ Để được tư vấn miễn phí, bạn hãy nhấc điện thoại và gọi tới: HN: 03.4848.0000 hoặc 024.3282.8888. Vinahure luôn sẵn sàng đón tiếp bạn tại 1 trong 4 văn phòng của chúng tôi theo địa chỉ:

    • Vp Hà Nội : Số 176 đường Láng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội
    Tel: 03.4848.0000 – 024.3282.8888

    • Vp Huế : Số 38 Đống Đa, P.Phú Nhuận, TP.Huế.
    Tel: 0922.15.0000

    • Vp Đà Nẵng : Tòa PVcombank, Đường 30/4, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Tel: 0928.15.0000

    • Vp Hồ Chí Minh: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
    Tel: 0928.14.0000
     

Chia sẻ trang này

Share