Erling Haaland: “Ước mơ của tôi là vô địch Premier League cùng…”

jerry13/4/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền đạo người Na Uy từng thừa nhận khao khát chinh phục chiếc cúp bạc Premier League. xem bong da

    Có thể nói Erling Haaland là cái tên hot nhất hiện nay, trên mặt báo lẫn TTCN. Ngôi sao 20 tuổi đang trải qua mùa giải bùng nổ cùng Dortmund khi có 33 bàn cùng 8 kiến tạo sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường. Haaland vì vậy đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn.

    Mới đây, Mino Raiola cùng Alf-Inge Haaland – cha của Erling Haaland được bắt gặp đã có mặt tại Barcelona để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng. Sau đó, Raiola cùng Alf-Inge Haaland đáp chuyến bay đến Madrid với lý do tương tự. Sắp tới họ sẽ đến Anh để gặp gỡ với 4 ông lớn Premier League, bao gồm Man Utd, Man City, Chelsea và Liverpool. cacuoc365


    [​IMG]

    Người hâm mộ Premier League hẳn đang rất mong đợi Haaland sẽ chọn chơi bóng tại Anh. Trong quá khứ, Haaland từng thừa nhận điều này vào năm 2017, khi anh mới 16 tuổi: “Tôi muốn trở thành người giỏi nhất có thể. Ước mơ của tôi là vô địch Premier League cùng Leeds.


    Ngoài ra, mục tiêu của tôi là giỏi hơn bố. Tôi hy vọng có thể tham gia nhiều trận đấu quốc tế hơn ông ấy.” bongdatructiep


    Alf-Inge Haaland từng khoác áo Nottingham Forest, Leeds và Manchester City khi còn là cầu thủ. Erling Haaland sinh ra ở Yorkshire trước khi chuyển đến Na Uy năm 3 tuổi và rõ ràng có một tình cảm rất lớn với vùng đất này. Dù yêu mến Leeds, nhưng chiếc áo của CLB này có lẽ quá “chật chội” so với tài năng của anh.
     

Chia sẻ trang này

Share