Fred đã tìm thấy ánh sáng trong ngày trở thành "tội đồ" tại Emirates

jerry111/3/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cầu thủ người Brazil đang cho thấy sự thích nghi với môi trường khắc nghiệt của Premier League dù vừa nhận nhiều sự chỉ trích. k8

    Đêm mưa buồn tại Emirates

    Sau màn trình diễn ấn tượng trước PSG, cựu cầu thủ Shaktar Donetsk tiếp tục được trao cơ hội trong trận đấu với Arsenal. Trong bối cảnh Ander Herrera vẫn chưa thể trở lại, Fred được kì vọng sẽ phối hợp tốt với Nemanja Matic và Paul Pogba để quán xuyến khu trung tuyến.

    Tuy nhiên, những nỗ lực của cầu thủ 25 tuổi đã "đổ sông đổ bể" sau sai lầm tai hại trong hiệp 2 của trận đấu. Manchester United thực hiện pha phản công và đang đứng trước cơ hội lớn để có thể ghi bàn thắng gỡ hòa. Mặc dù vậy, sau tình huống xử lý lóng ngóng, Fred đã để mất bóng và cục diện ngay lập tức đảo chiều.

    [​IMG]
    M.U đã xuống tinh thần sau bàn thua từ chấm phạt đền.

    Các cầu thủ đội chủ nhà nhanh chóng dàn xếp tấn công với pha xâm nhập vòng cấm của Alexandre Lacazette. Trong một pha bóng cố gắng hỗ trợ phòng ngự, cú đẩy người của Fred đã khiến tiền đạo của Arsenal ngã xuống. Trọng tài Jonathan Moss đứng rất gần tình huống và không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. w88

    "Tai họa" ập xuống nhanh đến mức chính các cầu thủ Quỷ đỏ không kịp trở tay. Từ thế trận thuận lợi và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, dàn sao M.U gần như đã xuống tinh thần và rệu rã sau bàn thua thứ hai. Không có thêm phép màu nào cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer, đoàn quân của Unai Emery đã thắng đầy thuyết phục.

    Fred không đáng bị chỉ trích

    Thế nhưng, Fred đã để lại dấu ấn của mình khi đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Manchester United. Nếu xét tổng thể, mọi thứ vẫn chưa đến mức "thảm họa" dành cho thương vụ 52 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford.

    Theo các thống kê, tỉ lệ chuyền bóng chính xác của số 17 bên phía M.U là 86%. Bên cạnh đó, anh đã có đến 12 lần thu hồi bóng thành công, nhiều nhất trên sân. Fred cũng đã có 2 lần đánh chặn thành công, cùng 4/5 lần chiến thắng trong cách pha tranh chấp tay đôi.

    [​IMG]
    Cơ hội vẫn mở ra trước mắt Fred.

    Thậm chí, nếu may mắn hơn tiền vệ sinh năm 1993 đã có riêng cho mình một pha lập công trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, trong một ngày kém duyên của các chân sút Manchester United, Fred đã đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành Arsenal. ty le keo

    Khả năng chuyền dài của cầu thủ người Brazil cũng đã được cải thiện với 4 đường chuyền, đạt tỉ lệ chính xác 100%. Đây là tín hiệu tích cực cho chính Fred cũng như Ole Gunnar Solskjaer, người gần như sẽ được ban lãnh đạo M.U tin tưởng bổ nhiệm vào vai trò chính thức dẫn dắt Quỷ đỏ.

    Các HLV của đội chủ sân Old Trafford vẫn đang đau đầu trong việc tìm kiếm một cái tên sáng giá cho tuyến giữa, người được xem là "chìa khóa" để giải phóng Paul Pogba. Nếu Fred tiếp tục thể hiện tốt, ban lãnh đạo M.U có thể không cần vung thêm tiền cho thị trường chuyển nhượng.
     

Chia sẻ trang này

Share