Giá Bitcoin sẽ đạt đến $29.000, Ethereum $2.550 trong năm nay

songoku3/4/18

  1. songoku

    songoku Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo khảo sát gần đây của Finder và công bố trên South China Morning Post, các cuộc điều tra tiền tệ đã được tiến hành từ cuối năm ngoái, nhưng một đợt tăng giá Bitcoin lẫn Ethereum khác đang đến rất gần. Giá Bitcoin sẽ đạt đến $29.000, Ethereum $2.550 trong năm nay.
    $29.000 là mức dự báo giá của Bitcoin năm nay?
    [​IMG]

    Đồng tiền mã hóa Bitcoin luôn đứng đầu thị trường ​

    Finder, một trang web so sánh phổ biến, đã hỏi 9 người tham gia khóa học về quỹ đạo có thể xảy ra trong tương lai của 12 loại tiền tệ mã hóa. Trong số những phát hiện thú vị của nghiên cứu là dự kiến về giá Bitcoin trong 9 tháng tới. Các đại biểu cho biết giá Bitcoin sẽ đạt $ 29.533 vào cuối năm nay, tăng gần gấp 3 lần so với mức giá hiện tại khoảng $ 9.400.

    Xem thêm về dự báo giá đồng tiền mã hóa Bitcoin 5 năm tới.

    Ethereum được đánh giá là loại tiền tệ mã hóa có hiệu suất tốt nhất trong năm, với mức vốn hóa thị trường dự kiến sẽ tăng 212%. Với mức tăng giá hiện tại, dự kiến Ether sẽ tăng gấp 3 lần lên $ 2.550.

    Bitcoin Cash cũng được dự kiến sẽ tiếp tục tăng gấp đôi lên $ 2.721. Để biết tiềm năng phát triển của Bitcoin Cash, bạn tham khảo dự báo giá tiền đồng tiền mã hóa Bitcoin Cash do các chuyên gia phân tích.

    South China Morning Post đưa tin, các dự đoán được dựa trên hành động giá của các loại tiền tệ mã hóa vào ngày 27 tháng 2.

    Trong khi các dự đoán tăng về crypto không có gì mới, triển vọng gần đây nhất sẽ giúp ích cho các holder về lâu dài và những người có thể liên quan đến xu hướng giá gần đây.

    Tiền mã hóa Ethereum: chìa mở khóa giá trị trong tương lai
    [​IMG]

    Biểu đồ tăng trưởng mạnh mẽ của Ethereum coin

    Sự tăng trưởng dự kiến của Ethereum xảy ra vào thời điểm nhiều công ty đang sử dụng giao thức của họ để triển khai các tài sản kỹ thuật số của riêng mình. Quỹ ICO tăng chạm đỉnh $ 1,2 tỷ vào tháng hai, nâng tổng số tiền được huy động trong năm nay lên $ 2,7 tỷ. Hầu như mọi người đều nhận thức được rằng phần lớn các token đều được tung ra trên Ethereum blockchain. Khi nhiều người mua tham gia vào các ICO, giá trị của ether sẽ như một cơ chế tài trợ có thể tăng vọt.

    Đã có một số bằng chứng cho thấy rằng các nhà đầu tư đang bận rộn với ether khi dự đoán crowsale trong tương lai. Mặc dù có sự biến động mạnh, giá ether đã được trade nhiều hoặc ít hơn trong năm 2018. Trong cùng kỳ, thị trường tiền tệ kỹ thuật số rộng lớn đã giảm 35%.

    Dự báo giá đồng tiền mã hóa Ethereum 5 năm tới sẽ là thông tin hữu ích giúp các nhà đầu tư quyết định có nên đâù tư vào đồng này không.

    Đồng thời, các dự án ICO đang được đưa ra với tần suất cao hơn bất cứ lúc nào trong năm ngoái. Mặc dù chúng ta đã thấy sáng kiến lớn hơn của các blockchain khác, chẳng hạn như NEO và Stellar Lumens, nhưng Ethereum vẫn là vị vua của các token có giá ngày càng tăng.

    Nhà sáng lập Ethereum Vitalik Buterin cũng đang phát triển một giao thức mới cho mô hình crowdfunding sử dụng các Tổ chức Tự trị Phi tập trung, hay còn gọi là DAO. Mô hình mới, được gọi là “DAICO”, hiện đang được thử nghiệm bởi The Abyss, một nền tảng chơi game đã tung ra đợt sale token vào thứ tư.

    " Bài viết thể hiện quan điểm của người viết, nhà đầu tư nên tìm hiểu, trang bị đầy đủ kiến thức trước khi đầu tư. Đầu tư tiền kỹ thuật số hết sức rủi ro, nhà đầu tư nên tìm hiểu thận trọng. Bên cạnh các loại tiền mã hóa nổi trội, BigcoinVietNam còn nghiên cứu và phân tích các đồng tiền mã hóa khác. Các nhà đầu tư muốn thử sức với các loại đồng tiền mã hóa đầy tiềm năng khác, có thể tham khảo dự báo giá 1500 đồng coin 5 năm tới của chúng tôi !

    Dự báo tỉ giá Coin: Dự báo giá POA Network trong thời gian tới
     

Chia sẻ trang này

Share