Giá nhà khung thép 3 tầng giá rẻ đẹp nhất hiện nay

annabelle17/11/20

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay nhà khung thép 3 tầng đang là xu thế hót trong xây dựng nhà tiền chế. Vì chúng mang lại nhiều lợi ích nổi bật như trọng lượng nhẹ, tiết kiệm chi phí nhân công,.. Vậy giá nhà khung thép 3 tầng như thế nào bạn đã biết chưa? Nếu chưa bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    Hình 1. Nhà khung thép 3 tầng được sử dụng phổ biến
    https://seico.vn/chi-phi-xay-nha-khung-thep-tien-che-chi-tiet-nhat-nam-2020-2563.htm
    Một số mẫu nhà khung thép 3 tầng đẹp nhất hiện nay
    Nhà khung thép được xem là giải pháp tối ưu cho các công trình xây dựng công nghiệp. Vì vậy giá của nhà khung thép 3 tầng tùy thuộc vào mẫu mã kiến trúc. Sau đây là một số mẫu nhà được xây dựng phổ biến hiện nay.

    Mẫu nhà khung thép 3 tầng dành cho nhà xưởng, văn phòng,.. Giúp cho chủ đầu tư và doanh nghiệp rút ngắn được thời gian thi công, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo độ bền chắc của công trình.

    Hình 2. Nhà khung thép 3 tầng dành cho văn phòng- khu trưng bày

    Hình 3. Nhà khung thép 3 tầng dùng cho phân xưởng

    Ở phố diện tích lô đất xây dựng thường hẹp nên nhà được xây dựng 3-5 tầng. Việc ứng dụng xây nhà khung thép được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho nhà phố. Bởi nó có độ chịu lực cao, chịu tải trọng lớn tiết kiệm được diện tích.

    Hình 4. Nhà phố dân dụng khung thép 3 tầng

    Giá xây dựng nhà khung thép 3 tầng
    Khi tiến hành bất cứ một công trình nào chi phí luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Đối với chi phí xây dựng nhà khung thép tùy thuộc rất nhiều yếu tố khác. Nên không thể đưa ra con số chính xác giá nhà khung thép 3 tầng là bao nhiêu? Bởi chi phí nhà khung thép phụ thuộc vào từng hạng mục công trình, bạn có thể tham khảo như sau:

    • Chi phí phần thô của nhà khung thép thì có giá dao động trong khoảng 1.500.000VND đến 2.000.000 VNĐ/m2. Giá thành nay tùy vào thời điểm, thời gian, thi công nhanh hay chậm

    • Chi phí hoàn thiện công trình bao gồm việc làm mái, phần tường vách cho công trình, mức giá dao động trong khoảng từ 2.500.000VND đế 4.500.000 VNĐ/m2.

    • Ngoài ra chi phí xây dựng này còn có thể phát sinh. Tùy vào từng thời điểm, cũng như những yêu cầu của chủ đầu tư đối với công trình nên sẽ có giá khác nhau. Vì vậy để biết chính xác giá công trình mà bạn xây dựng cũng như mong muốn của bạn. Khách hàng cần liên hệ trực tiếp trao đổi cụ thể với đơn vị thi công để được báo giá chính xác nhất.
    Hình 5, Nhà khung 3 tầng dành cho quán cà phê

    Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn về giá nhà khung thép 3 tầng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về việc xây dựng nhà khung thép tiền chế.
     

Chia sẻ trang này

Share