Giải pháp thuế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

diennguyen5916/1/18

  1. diennguyen59

    diennguyen59 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Luật dilinh xin đưa ra cho bạn đọc giải pháp thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất hiên nay thông qua đại lý thuế. Đại lý thuế được xem là dịch vụ kê khai thuế uy tín và được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng nhất hiện nay. Và dưới đây là 4 trong số rất nhiều những lý do các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn đại lý thuế TPM:

    [​IMG]

    1. Uy tín – trách nhiệm:
    Đại Lý Thuế TPM sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp dưới pháp luật tất cả những vấn đề về thuế cho doanh nghiệp, bởi vì khi ký hợp đồng với TPM sẽ được in làm 3 bản: 1 bản doanh nghiệp giữ, 1 bản TPM giữ và 1 bản nộp kèm thông báo đại lý thuế lên chi cục thuế để thông báo Đại Lý Thuế TPM sẽ thay mặt doanh nghiệp kê khai các báo cáo thuế.

    2. Tiết kiệm chi phí:
    Hiện nay, chi phí thuê một nhân viên kế toán mới ra trường sẽ dao động từ 4- 6 triệu. Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập đó sẽ là một khoản chi phí khá lớn. Tuy nhiên với dịch vụ đại lý thuế của TPM bạn sẽ chỉ phải chi khoảng từ 1-3 triệu đồng tùy vào loại hình và tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

    3. Tư vấn tận tình:
    Khi liên hệ với Đại Lý Thuế TPM, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ doanh nghiệp xuống trực tiếp để tìm hiểu, tư vấn tổng quan các vấn đề về thuế để bạn nắm cơ bản doanh nghiệp mình cần làm những gì.

    Tiếp đến, khi ký hợp đồng và trở thành khách hàng của TPM bạn sẽ được sự tư vấn chi tiết thêm của bộ phận kế toán về vấn đề kế toán thuế của doanh nghiệp mình. Như vậy khi làm việc với TPM bạn sẽ nhận được sự tư vấn trực tiếp từ 2 bộ phận, giúp bạn tìm hiểu rõ ràng hơn về tình hình của doanh nghiệp mình.

    Chưa hết, hàng tháng nhân viên sẽ chủ động liên hệ với doanh nghiệp bạn để lắng nghe, tư vấn , cập nhật những luật thuế, kế toán mới nếu bạn có nhu cầu.

    4. Dịch vụ đa dạng:
    Tại Đại Lý Thuế TPM ngoài việc chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ các vấn đề về thuế, TPM còn có những dịch vụ bổ sung để giúp doanh nghiệp tập trung quản lý một cách dễ dàng hơn như: dịch vụ bảo hiểm xã hội, dịch vụ rà soát, kiểm tra sổ sách, dịch vụ thành lập doanh nghiệp,…

    Hãy liên hệ ngay với công ty luật dilinh để được nhân viên xuống tư vấn trực tiếp nhé
     

Chia sẻ trang này

Share