Phát ngôn viên 388bet nhận định Messi tiết lộ tên của con trai thứ ba

cocono27/4/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Siêu sao người Argentina đang rất nóng lòng chờ ngày đứa con thứ ba chào đời cùng với cô vợ Antonella Roccuzzo.Ciro Messi dự kiến sẽ chào đời vào cuối tháng Hai hoặc đầu tháng Ba tới.

    Lionel Messi chính thức thông báo, con trai thứ ba của anh với vợ Antonella Roccuzzo sẽ có tên là Ciro. Trước đó, vào tháng Mười năm 2017, ngôi sao của Barcelona đã tiết lộ là gia đình anh sắp đón chào một thành viên mới.

    Xem thêm: tip bong da

    La Pulga rất háo hức đón chào đứa con thứ ba này, vì hai đứa con trai đầu của anh vốn đã có những cá tính rất đa dạng.Ngoài bố mẹ, các anh trai Thiago và Mateo, cậu sẽ còn được cả cộng đồng yêu bóng đá chào mừng đến thế giới này.

    “Chúng rất khác nhau” – anh chia sẻ với Tyc Sports.Sự ra đời của Ciro sẽ là nguồn cảm hứng rất lớn cho Messi, nhất là trong năm anh muốn cùng ĐT Argentina nâng cao cúp vàng World Cup trên đất Nga.

    Tin Nổi Bật
    • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Lịch thi đấu V.League 2022. Kết quả V.League 2022. Bảng xếp hạng V.League 2022. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Trực tiếp bóng đá hôm nay
    “Thiago rất phi thường, là một cậu nhóc rất giỏi còn thằng em nó là ngược lại, cực kỳ quậy. Thiago thích chơi xe và bóng đá, dù chỉ chơi một chút là than mệt. Còn Mateo thì cực kỳ hiếu động. Thật tuyệt khi thấy sự khác biệt giữa chúng.”

    Ciro Messi dự kiến sẽ chào đời vào cuối tháng Hai hoặc đầu tháng Ba tới. Ngoài bố mẹ, các anh trai Thiago và Mateo, cậu sẽ còn được cả cộng đồng yêu bóng đá chào mừng đến thế giới này.

    Sự ra đời của Ciro sẽ là nguồn cảm hứng rất lớn cho Messi, nhất là trong năm anh muốn cùng ĐT Argentina nâng cao cúp vàng World Cup trên đất Nga.Siêu sao người Argentina đang rất nóng lòng chờ ngày đứa con thứ ba chào đời cùng với cô vợ Antonella Roccuzzo.

    Lionel Messi chính thức thông báo, con trai thứ ba của anh với vợ Antonella Roccuzzo sẽ có tên là Ciro. Trước đó, vào tháng Mười năm 2017, ngôi sao của Barcelona đã tiết lộ là gia đình anh sắp đón chào một thành viên mới.La Pulga rất háo hức đón chào đứa con thứ ba này, vì hai đứa con trai đầu của anh vốn đã có những cá tính rất đa dạng.
     

Chia sẻ trang này

Share