Gu thời trang đẹp mỹ mãn của công chúa Hy Lạp với áo thun

boss_sgu20/7/18

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Maria Olympia là con gái của Thái tử Hy Lạp Pavlos và mẹ Marie Chantal Miller. Ngoài danh xưng “công chúa Hy Lạp”, cô còn nổi tiếng khi là con gái đỡ đầu của thái tử Anh – Charles đồng thời được cho là từng có mối quan hệ lãng mạn với hoàng tử Harry, người đàn ông nay đã yên bề gia thất.

    Xem liền ngay Áo Thun Đồng Phục cực chất lượng và uy tín !!!

    Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lại sinh ra trong gia đình quyền quý, Maria Olympia dĩ nhiên có sẵn bàn đạp quá vững vàng để tiến chân vào làng thời trang. Và chẳng để công chúng chờ đợi lâu, Maria Olympia trong vài năm trở lại đây thường xuyên góp mặt trong các show thời trang cao cấp, khi thì với tư cách khách mời VIP, lúc thì lại vai trò “nàng thơ”, điển hình như cho nhà mốt Dolce & Gabbana.

    Coi ngay thưởng thức liền Áo Gió Giá Rẻ cực chất lượng và uy tín !!!

    Nằm trong đội ngũ vương tôn quý tộc thường xuyên trình diễn cho Dolce & Gabbana song khác với cháu gái của cố công nương Diana Kitty Spencer mang vẻ đẹp đậm chất cổ điển, quý phái, Maria Olympia lại sở hữu dung mạo hiện đại với đôi mắt sâu, sống mũi cao kiêu hãnh và cặp môi cong đầy, nũng nịu.

    Cũng chính vì vẻ đẹp hiện đại ấy, lại còn rất trẻ tuổi (chỉ mới 21) nên Maria Olympia thường chuộng gu thời trang phóng khoáng, biến hóa đa dạng. Có lúc cô trông như một nàng công chúa đích thực với những chiếc đầm dài mang phong cách vương giả, khi lại như cô nữ sinh với áo thun, quần short, lúc lại đúng chất cô tiểu thư nhà giàu mê du lịch với bộ sưu tập bikini phong phú…


    Song dù mặc gì, tham gia sự kiện long trọng hay ngay trong đời thường, thần thái của người đẹp 9x đều khiến người ta không thể rời mắt. Dự kiến trong tương lai, Maria Olympia sẽ là cái tên khuynh đảo làng mốt thế giới…
     

Chia sẻ trang này

Share