Hàng công của Liverpool đã quên mất cách dứt điểm?

jerry128/9/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Hàng công của Liverpool đã thể hiện một phong độ rất không tốt trong hiệp 1 trước Sheffield United. k8


    Trái ngược với những dự đoán ban đầu về một chiến thắng dễ dàng tại Bramall Lane, Liverpool đã phải trải qua 45 phút đầu tiên tại Bramall Lane đầy khó khăn và bế tắc.

    Trước một lối chơi phòng ngự chủ động và không kém phần quyết liệt của Sheffield United, hàng công của Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khu vực 16m50 của đội chủ nhà.

    [​IMG]
    Thống kê những pha dứt điểm trong hiệp 1 của Liverpool trước Sheffield United.
    Theo thống kê từ Opta, Liverpool chỉ thực hiện được 7 pha dứt điểm trong hiệp 1 tại Bramall Lane, nhưng trong đó không một tình huống nào trúng đích. Đây là số pha dứt điểm không trúng mục tiêu cao nhất trong hiệp 1 mà Liverpool phải đối mặt kể từ tháng 02/2017, thời điểm Lữ Đoàn Đỏ đã phải nhận thất bại 0-2 trước Hull. w88


    Phải chăng việc được cho nghỉ ngơi trong loạt trận cúp Liên Đoàn vào giữa tuần qua đã khiến hàng công của Liverpool phần nào mất đi cảm giác dứt điểm của mình? Hay đó lại đến từ một yếu tố khác.

    Hãy nhớ rằng tính trước vòng 7 Premier League, Bramall Lane là một trong 3 sân hiếm hoi mà Liverpool chưa từng giành chiến thắng tại sân chơi cao nhất nước Anh bên cạnh Nottingham Forest’s City Ground và Bloomfield Road.

    Liệu chuỗi trận toàn thắng của Liverpool tại Premier League mùa này sẽ phải dừng lại tại Bramall Lane? Hãy chờ xem. ty le keo
     

Chia sẻ trang này

Share