Hazard hóa thành người hùng, một tay đưa Chelsea vào bán kết League Cup

jerry121/12/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một trận đấu khó nhằn với The Blues đã diễn ra xuyên suốt 90 phút trước The Cherries. k8

    Chelsea có trận đấu tiếp đoán Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge thuộc khuôn khổ vòng tứ kết League Cup 2018/2019. Do tính chất không quá quan trọng của sân chơi cúp Liên đoàn nên HLV Maurizio Sarri không để những N'Golo Kante, Jorginho cùng Eden Hazard ra sân ở đội hình chính.

    Thay thế vai trò điều tiết và cầm nhịp trận đấu từ Joginho là ngôi sao người Tây Ban Nha, Cesc Fabregas. Trong khi đó bộ đôi Mateo Kovacic cùng Ross Barkley đóng vai trò tiền vệ con thoi.

    [​IMG]
    Wilson chơi năng nổ ở 45 phút đầu tiên.
    Án ngữ cao nhất trên hàng công The Blues là chân sút Olivier Giroud. Với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn, đoàn quân HLV Sarri chủ động dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

    Bóng chủ yếu được luân chuyển ra hành lang hai cánh với sự góp mặt của Willian và Ruben Loftus-Cheek. Tuy nhiên Willian cho thấy sự hòa nhịp chưa tốt ở đầu trận. Vai trò của Fabregas ở khu trung tuyến cũng khá mờ nhạt.

    [​IMG]
    Fabregas có màn trình diễn nhạt nhòa nơi khu trung tuyến đội nhà.
    Tình huống nguy hiểm nhất trong hiệp thi đấu thứ nhất đến từ pha dàn xếp phản công từ sân nhà của Loftus- Cheek và Willian. Ngôi sao người Anh có pha bấm bóng tinh tế để Wilian đối mặt thủ thành Artur Boruc, thế nhưng pha dứt điểm cuối cùng từ tiền vệ 30 tuổi lại không thắng được thủ môn đối phương.

    Phía bên kia trận tuyến, Bournemouth tận dụng các pha treo bóng vào phía sau hàng thủ Chelsea để tiền đạo Callum Wilson áp sát khung thành Kepa. Tuy nhiên sự thiếu chính xác ở khâu dứt điểm cuối cùng khiến đoàn quân HLV Eddie Howe không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. ty le keo


    [​IMG]
    Hazard ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 84.
    Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

    Sau thời gian nghỉ giữa hai hiệp hàng thủ vững chắc của Bournemouth tiếp tục gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea. Đứng trước bối cảnh đó HLV Sarri quyết định tung Hazard vào sân thay thế cho Barkley ở phút 61. Bên cạnh đó là Perdo thay thế cho Willian.

    [​IMG]
    Thủ thành Boruc có trận đấu khá ấn tượng khi cản phá nhiều cú dứt điểm từ các ngôi sao Chelsea.
    Kết quả từ sự thay đổi nhân sự đã đến khi Hazard có pha ra chân chớp nhoáng trước khi bóng chạm tay một cầu thủ bên phía Bournemouth đi thẳng vào lưới của thủ thành Boruc ở phút 84.

    Quãng thời gian cuối trận, khán giả chứng kiến sự vùng dậy của Bournemouth nhưng hệ thống phòng ngự The Blues có một ngày thi đấu tập trung. Tỉ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết 90 phút thi đấu chính thức. w88


    Với kết quả này Chelsea chính thức góp mặt ở vòng đấu bán kết League Cup 2018/2019.

    Đội hình ra sân

    Chelsea (4-3-3): Kepa Arrizabalaga, Emerson Palmieri, Andreas Christensen, Antonio Rudiger, César Azpilicueta, Ross Barkley, Cesc Fabregas, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek, Willian, Olivier Giroud.

    Bournemouth (3-5-2): Artur Boruc, Charlie Daniels, Jack Simpson, Steve Cook, Diego Rico, Nathan Aké, David Brooks, Junior Stanislas, Jordon Ibe, Lys Mousset, Callum Wilson.

    Tỉ số chung cuộc: Chelsea 1-0 Bournemouth.
     

Chia sẻ trang này

Share