Hết kiên nhẫn, cả đội của Man Utd có động thái gây sốc với Solskjaer

jerry113/11/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có vẻ như HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ Manchester United. keo nha cai hôm nay

    Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd thực hiện 3 thương vụ bom tấn gồm Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane. Tuy nhiên, lối chơi không mấy cải thiện dành cho Quỷ đỏ thành Manchester.

    Man Utd tiếp tục trải qua những trận đấu thiếu thuyết phục khi liên tiếp để thua ở Premier League. Áp lực do đó đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Có thông tin cho rằng, các cầu thủ Man Utd không còn đứng về phía Solskjaer. Ty le bong da

    [​IMG]
    Áp lực đang đè nặng lên vai Solskjaer.
    Trước tình hình này, nhà báo Duncan Castles xác nhận rằng: "Thực sự đáng kinh ngạc là Solskjaer vẫn còn tại vị, dựa trên kết quả và bản chất công việc ông ấy đã thực hiện cho đến lúc này. Đó là một sự ngạc nhiên lớn.


    Phản ứng của phòng thay đồ là, nhiều thành viên chủ chốt cảm thấy rằng BLĐ Man Utd cần thay đổi HLV trưởng, nếu đội bóng muốn đạt được những gì mong đợi. Man Utd là một tập thể mạnh, với nhiều cầu thủ chất lượng.

    Và hãy nhớ rằng, Man Utd là một trong 2 đội duy nhất trong lịch sử làng túc cầu có giá trị đội hình vượt mốc 1 tỷ euro." ty le ca cuoc

    Theo như lời Duncan Castles, cả đội Man Utd gần như không còn ủng hộ Solskjaer. Họ tin rằng chỉ có sự thay đổi mới giúp CLB đi đúng hướng và gặt hái thành công.

    Cận cảnh một buổi tập của Man United
     

Chia sẻ trang này

Share