Học bổng CSC đại học Giao Thông Bắc Kinh 9/2021

anhthang240714/10/20

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Học bổng CSC đại học Giao Thông Bắc Kinh 9/2021

    [​IMG]

    THÔNG TIN TỔNG QUAN

    Tên tiếng Việt: Đại học Giao thông Bắc Kinh
    Thành lập: 1896
    Tên tiếng Anh: Beijing Jiaotong University
    Tên tiếng Trung: 北京交通大学
    Trang web trường tiếng Trung: https://www.bjtu.edu.cn/
    Trang web trường tiếng Anh: http://en.njtu.edu.cn/
    Địa chỉ tiếng Trung:北京市海淀区上园村3号北京交通大学
    Địa chỉ tiếng Việt: Đại học Giao thông Bắc Kinh, số 3 làng Thượng Nguyên, quận Haidian, Bắc Kinh.

    ĐẠI HỌC GIAO THÔNG BẮC KINH
    1. Lịch sử
    Được thành lập vào năm 1896, Đại học Giao thông Bắc Kinh (BJTU, còn gọi là Đại học Giao thông Bắc Kinh) là một trường đại học trọng điểm quốc gia, dẫn đầu về các ngành thông tin và quản lý và giao thông. Đây là một trong những tổ chức đầu tiên được ủy quyền trao bằng thạc sĩ và tiến sĩ. Trong thập kỷ qua, trường đại học đã trở thành một cơ sở quan trọng để tạo ra những tài năng, đặc biệt là những tài năng xuất chúng trong công nghệ thông tin và vận chuyển đường sắt đô thị, cho sự phát triển kinh tế và xã hội của Trung Quốc. Đại học Giao thông Bắc Kinh rất coi trọng giáo dục quốc tế để phát huy sức mạnh của một hệ thống đa ngành với cử nhân, thạc sĩ, chương trình tiến sĩ và chương trình trao đổi trong các lĩnh vực kỹ thuật, quản lý, kinh tế, khoa học, nghệ thuật, luật và triết học.

    1. Diện tích
    BJTU nằm ở Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc với các cơ sở phía đông và phía tây ở quận Haidian. Trường có tổng diện tích gần 1.000 mu (1 mu xấp xỉ 667 mét vuông), và diện tích xây dựng của nó là 920 nghìn mét vuông. Trường đại học cũng đã thành lập một cơ sở Weihai mới và đưa nó vào sử dụng vào năm 2015. BJTU có sức chứa 15 trường học, 2 trường cao đẳng dạy nghề và 1 trường cao đẳng độc lập.

    1. Đội ngũ Sinh viên và Giảng viên
    BJTU có 4.328 giảng viên và nhân viên bao gồm 1.831 giáo viên toàn thời gian. (Trong số đội ngũ giảng viên toàn thời gian, 1.156 có chức danh chuyên môn cao cấp và liên kết) Hiện tại trường có 13.925 sinh viên đại học, 7.884 sinh viên tốt nghiệp, 2.801 sinh viên tiến sĩ, 7.544 sinh viên chuyên nghiệp và 8.424 sinh viên trưởng thành. Tổng cộng có 1.387 sinh viên quốc tế ngắn hạn và dài hạn.

    1. Quan hệ quốc tế
    Cho đến nay, BJTU có 8 ngành chính quốc gia. Có 15 trạm nghiên cứu sau doc, 20 ngành cấp 1 cung cấp chương trình tiến sĩ, 34 ngành cấp 1 cung cấp chương trình thạc sĩ, 13 chương trình cấp bằng chuyên nghiệp như MBA, EMBA, M.Eng, M.Acc, M.Law , v.v … Trường có 50 nền tảng nghiên cứu ở cấp bộ / cấp tỉnh trở lên, bao gồm 10 nền tảng nghiên cứu cấp quốc gia và 40 nền tảng nghiên cứu cấp bộ và cấp tỉnh. Trong 5 năm gần đây, trường đại học giám sát gần 11.000 dự án nghiên cứu như Kế hoạch 973 quốc gia, Kế hoạch 863 quốc gia, Quỹ khoa học quốc gia, Quỹ khoa học xã hội quốc gia và các dự án khác do Bộ Giáo dục, Bộ Đường sắt thành lập, v.v. Quỹ nghiên cứu đạt 3,6 tỷ RMB. BTJU đã xuất bản 3.087 bài báo trong trích dẫn SCIE và 5.214 bài viết trong trích dẫn EI.
    BJTU đã thiết lập quan hệ hợp tác với hơn 200 trường đại học và các doanh nghiệp đa quốc gia nổi tiếng từ hơn 40 quốc gia bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức và Pháp để nuôi dưỡng những tài năng hạng nhất với tầm nhìn toàn cầu. Trường đại học đã thành lập Viện Khổng Tử với KU Leuven ở Bỉ, Đại học Texas Southern ở Hoa Kỳ và Đại học Campinas ở Brazil. Trường năng lượng tái tạo Hanergy đã được thành lập với hiệu quả trình diễn quốc tế. Lấy trường học Weihai làm nền tảng, BJTU đã mở rộng quy mô hợp tác nước ngoài của Trung Quốc trong các trường học. Để tích cực phục vụ các sáng kiến Vành đai và Con đường quốc gia và thực hiện chiến lược toàn cầu về đường sắt cao tốc.

    NGÀNH HỌC CỦA TRƯỜNG:
    Truy cập vào Website của nhà trường để xem chi tiết
    HỌC BỔNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG BẮC KINH

    1. Nội dung học bổng:
    Chương trình Hệ Chế độ học bổng
    - Học bổng chính phủ ĐẠI HỌC Miễn Học Phí – Miễn Kí túc xá
    - Miễn bảo hiểm y tế
    - Trợ cấp 2500 tệ/ tháng

    LƯU Ý: Sinh viên không đáp ứng đủ điều kiện chứng chỉ tiếng Trung, có thể học một năm tiếng dự bị trước khi vào học chuyên ngành

    2. Yêu cầu hồ sơ:
    • Đơn xin học bổng (trung tâm hỗ trợ).
    • Hộ chiếu còn hạn ít nhất 5 năm.
    • Bảng điểm và bằng tốt nghiệp gần nhất đã dịch thuật công chứng (Tiếng Anh hoặc tiếng Trung).
    • Xác nhận dân sự (Công chứng và dịch thuật)
    • Kế hoạch học tập( trung tâm có thể hỗ trợ)
    • Khám sức khoẻ theo yêu cầu du học.
    • Ảnh 4×6 nền trắng chụp trong 6 tháng gần nhất.
    • 2 thư giới thiệu (trung tâm có thể hỗ trợ).
    LƯU Ý:

    1. Nếu học sinh đang học lớp 12 chưa nhận bằng tốt nghiệp, có thể thay bảng điểm bằng bảng điểm tạm thời tính đến hết học kì 1 lớp 12, và thay bằng tốt nghiệp bằng giấy chứng nhận là học sinh của trường đang theo học ( Công chứng và dịch thuật)

    2. Công chứng và dịch thuật trung tâm có thể hỗ trợ ( không cần bản gốc )

    Một số hình ảnh về trường:


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để được tư vấn thông tin chi tiết về du học Trung Quốc, các suất học bổng, các trường cấp học bổng và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin học bổng … vui lòng liên hệ ngay với hotine du học Vinahure để được tư vấn cụ thể:

    HN: 024.3282.8888 / 08.4488.0000

    Công ty tư vấn du học Vinahure với nhiều năm tư vấn và hỗ trợ học sinh hoàn thiện hồ sơ xin học bổng, đặc biệt là du học Trung Quốc. Với đội ngũ tư vấn viên và nhân viên xử lí hồ sơ dạy dạn kinh nghiệm, Vinahure sẽ tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm để các vị phụ huynh và các em học sinh có thể chọn được chương trình học phù hợp nhất. Cũng như xử lí hồ sơ một cách nhanh gọn và đạt tỉ lệ thành công cao nhất. Vinahure cũng là đại diện tuyển sinh chính thức của hầu hết các trường Đại học, Học viện hàng đầu tại Trung Quốc: đại học Khoa học Điện tử Quế Lâm, đại học sư phạm Vân Nam, đại học Kinh tế và Tài chính Nam Kinh, Học viện Hồng Hà,…

     Văn phòng Vinahure:[​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share