Học phí Cao đẳng Xét nghiệm có mắc hay không.

huy47824/4/18

  1. huy478

    huy478 New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Học phí luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bạn thí sinh có nguyện vọng tham gia học Cao đẳng Xét nghiệm.
    [​IMG]
    Học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 là bao nhiêu?
    Kỹ thuật Xét nghiệm được coi là ngành có tiềm năng lớn trong tương lai.
    Người kỹ thuật viên Xét nghiệm có vai trò to lớn trong quá trình tham gia điều trị bệnh cho bệnh nhân bởi họ có trọng trách lấy những mẫu bệnh phẩm đem đi phân tích, sau đó đưa cho các bác sĩ điều trị kết quả mẫu bệnh phẩm để bác sĩ đưa ra kết luận và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý. Kết quả càng chính xác, tỉ mỉ, cụ thể bao nhiêu, tỉ lệ bệnh nhân được diều trị khỏi lại nâng cao bấy nhiêu. Có lẽ không quá lắm khi gọi Ngành Xét nghiệm là “bà đỡ mát tay” cho những thành tựu của Y học hiện đại.
    Do tầm quan trọng của ngành Xét nghiệm lớn như vậy nên hiện nay các Kỹ thuật viên Xét nghiệm luôn được quan tâm và nhu cầu tuyển dụng những cử nhân tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Xét nghiệm ngày càng nhiều do việc mở rộng quy mô nhiều Bệnh viện và Trạm Y tế, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cùng với đó là sự tăng lên mạnh mẽ của việc xây dựng nhiều Phòng khám tư, Phòng Xét nghiệm chuyên khoa… Đây là cơ hội to lớn dành cho những thí sinh đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm ra trường có một công việc ổn định không lo thất nghiệp.
    Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018.
    Nhận thức rõ vai trò của bản thân trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng là những Kỹ thuật viên Xét nghiệm tương lai, trường Cao đẳng Y Dược TPHCM đã tạo điều kiện thuận lợi để nhiều người có cơ hội theo đuổi nghề nghiệp này.
    Chương trình học Cao đẳng Xét nghiệm kéo dài 3 năm, với mức học phí chỉ 940.000 đồng / 1 tháng. Bên cạnh mức học phí khá thấp so với chi phí học tập tại nhiều trường Cao đẳng, trên địa bàn TP.HCM , trường Cao đẳng Y Dược Sài gòn còn hỗ trợ các em các học bổng có giá trị cho các sinh viên có đủ điều kiện. Các em sẽ được miễn 100% học phí năm 2018 nếu như đáp ứng được điều kiện: Xét học bạ THPT điểm tổng kết 3 năm lớp 10,11,12 của các môn Toán – Lý – Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh đều đạt 8.0 trở lên và Hạnh kiểm xếp loại Khá trở lên. Chương trình học bổng này cũng áp dụng cho các thí sinh xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng.
    Để hiện thực hóa mục tiêu đào tạo những sinh viên giỏi, nhà trường đã kết hợp đào tạo Y lý và Y thuật trong thời gian các bạn học tập tại trường. Do đó, bên cạnh việc học lý thuyết, sinh viên ngành Xét nghiệm được áp dụng vào những giờ thực hành, thực tế chiếm hơn 65% thời gian học. Nhờ đó, các bạn có thể tự tin để thể hiện khả năng và bản lĩnh bản thân sau khi tốt nghiệp.
    Các bạn thí sinh có thể liên hệ trực tiếp nhà trường theo địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TPHCM
    Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 - 0996 156 156.
     

Chia sẻ trang này

Share