Học phí Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM là bao nhiêu?

huy4782/5/18

  1. huy478

    huy478 New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Song song với việc lựa chọn địa chỉ học tập thì mức học phí cũng là điều quan tâm của rất nhiều bạn thí sinh học có nguyện vọng học Cao đẳng Xét nghiệm.
    [​IMG]
    Học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 là bao nhiêu?
    Học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 là bao nhiêu.
    Bên cạnh những tiêu chí chọn lựa ngôi trường học tập phù hợp như: chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, trình độ đội ngũ giảng viên…thì mức học phí đào tạo là điều thí sinh và phụ huynh đặc biệt quan tâm. Với những ngành học đặc thù như Cao đẳng Y Dược, đòi hỏi phải đầu tư trang thiết bị, phương tiện thực hành hiện đại, các loại hóa chất đắt tiền, do đó mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm luôn ở mức cao hơn so với nhiều ngành học phổ thông khác.
    Đây cũng là lý do khiến không ít sinh viên lo lắng bởi ngoài chi phí học tập, các em còn phải trang trải nhiều chi phí khác như tiền nhà trọ, tiền ăn, tiền sinh hoạt…ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh viên bởi không phải gia đình nào cũng có điều kiện để đáp ứng mọi đam mê của con em mình.
    Hiện tại mức học phí của Trường Cao đẳng Y dược Sài gòn với các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng , Cao đẳng Xét nghiệm là 940.000đ/tháng mức học phí này tương đối thấp so với các trường Cao đẳng cùng ngành. Nhà trường luôn có những chính sách an sinh giáo dục và cân bằng thu chi để hỗ trợ tối đa chi phí học tập cho sinh viên, giúp các em được học tập trong môi trường tốt nhất với học phí thấp nhất.
    Ngoài mức học phí tiết kiệm, Nhà Trường còn có chính sách miễn giảm 100% học phí năm 2018 cho các bạn thí sinh trong 3 năm cấp ba các môn Toán, Lý, Hóa (khối A) hoặc Toán, Hóa, Sinh, (Khố B) đạt 8.0.
    Đăng ký học Cao đẳng xét nghiệm năm 2018.
    Thí sinh đã tốt nghiệp THPT, có nhu cầu đăng ký Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 có thể thực hiện bằng 1 trong 3 cách: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ Website Nhà trường theo đường. Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài gòn hoặc Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh qua địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.
    Điện thoại hỗ trợ: 0869 156 156 - 0996 156 156
     

Chia sẻ trang này

Share