Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề miễn phí

faraway99719/3/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ vựng tiếng anh theo chủ đề là một nội dung thiết yếu dành cho các bạn muốn cải thiện vốn từ vựng một cách hiệu quả. Bởi vì nếu bạn đơn thuần chỉ gặp từ nào học từ đó mà không có thứ tự,sắp xếp thì hiệu quả ghi nhớ không thể tốt được. Điều bạn nên làm là học những từ liên quan theo cùng chủ đề và theo 1 hệ thống nhất định.

    Rồi tình cờ mình tham khảo trên internet thấy được một trang web cung cấp từ vựng tiếng anh theo chủ đề rất phong phú. Đặc biệt, những chủ đề từ vựng mà mình muốn nắm vững đều có trên trang này. Đó là trang học từ vựng tiếng Anh theo phương pháp mới LeeRit.com.

    [​IMG]

    Phương pháp học trên trang rất tiên tiến, theo mình được biết đây là phương pháp học từ vựng tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Bạn học phần học tu vung tieng anh theo chu de ở link này nhé: http://leerit.com/tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de/. Trong đó có rất nhiều chủ đề từ vựng khác nhau về: động vật, thực vật, đồ ăn, thức uống, cơ thể con người,... và còn rất nhiều chủ đề khác mà mình không thể liệt kê hết được.

    Trong những chủ đề nhỏ, phần thú vị là các từ vựng tiếng anh đều có hình minh họa rất dễ thương, dễ nhớ. Hơn thế nữa là phần dịch nghĩa, phiên âm, audio phát âm từ. Nổi bật nhất và làm tăng hiệu quả ghi nhớ từ là phần bài tập kiểm tra với nhiều dạng khác nhau như điền từ vào chỗ trống, cho nghĩa đoán từ, hay nghe phát âm và đoán từ,... Chắc chắn sau 1 thời gian ôn luyện, vốn từ vựng của bạn sẽ tăng nhanh chóng mặt.

    [​IMG]

    Không giới hạn ở từ vựng tiếng Anh theo chủ đề, Trang LeeRit còn có thêm nhiều bộ từ vựng lớn khác để bạn đăng ký theo cách học Trắc nghiệm thông minh nhé. Các bạn nhanh chóng tìm hiểu nha.
     

Chia sẻ trang này

Share