Học viện Nhật ngữ Kyushu – Trường đào tạo Nhật ngữ tốt nhất Fukuoka

anhthang24076/1/21

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Học viện Nhật ngữ Kyushu – Trường đào tạo Nhật ngữ tốt nhất Fukuoka
    Học viện Nhật ngữ Kyushu là trường Nhật ngữ hàng đầu tại Nhật Bản. Ngôi trường này nhận được sự quan tâm từ rất nhiều học sinh Việt Nam. Cùng Vinahure tìm hiểu về trường nhé.

    THÔNG TIN CƠ BẢN

    [​IMG]

    I. Giới thiệu chung về trường

    Học viên Nhật ngữ Kyushu được thành lập ngày 15/03/2003, được cấp phép hoạt động ngày 01/04/2004, dưới sự dẫn dắt của Viện trưởng Fujiwara Noboru. Học viện Nhật ngữ Kyushu là một trường dự bị mà ở đó các sinh viên đã tốt nghiệp ở trường đại học ở quốc gia mình sẽ đạt được trình độ đào tạo cao hơn ở Nhật Bản.

    Học viên Nhật ngữ Kyushu được xây dựng tại trung tâm thành phố Fukuoka, thành phố này là trung tâm kinh tế chính trị, giao thông lớn nhất tại vùng Kyushu. Thành phố tập trung nhiều nhà máy, công ty và các xí nghiệp lớn nên khả năng việc làm của các bạn rất dễ dàng, đồng thời các bạn sẽ có nhiều cơ hội để giao lưu và tiếp xúc với người Nhật một cách tốt nhất.

    Trường được xây dựng một tòa nhà cao 6 tầng, được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, các phòng học rộng và thoáng mát. Môi trường học tập tốt, thích nghi với cuộc sống của sinh viên để các bạn có nhiều cơ hội để phát triển hơn.

    Nhà trường có chương trình đào tạo chất lượng nên số lượng học viên khi tốt nghiệp tại trường đỗ vào các trường đại học và cao đẳng tại Nhật đạt hơn 90%. Để khuyến khích cho học viên học tập trong các khóa học, hàng năm nhà trường có tổ chức trao các phần học bổng cho các bạn có thành tích cao nhất và hoàn thành tốt nội quy nhà trường.

    II. Những ưu điểm của trường

    [​IMG]

    1. Trường nằm ở trung tâm thành phố nên việc đi học và đi làm được thuận tiện và có môi trường sống lý tưởng nhất.
    2. Đội ngũ giáo viên của trường đều tốt nghiệp xuất sắc từ những trường đại học nổi tiếng như : Đại học Kyushu, Waseda … và có kinh nghiệm lâu năm, có phương pháp giảng dạy chất lượng nhất.
    3. Giảng viên của trường đã từng nghiên cứu phương pháp giảng dạy, các giáo trình từ nhà xuất bản lớn nhất Nhật Bản, biên tập nhiều giáo trình giảng dạy đa dạng và chất lượng.
    4. 100% giảng viên tại trường đều có chứng chỉ sư phạm tiếng Nhật, đồng thời cũng sẽ phụ trách hủ nhiệm các lớp một cách tốt nhất.
    5. Chương trình đao tạo đa dạng, theo tiêu chuẩn quốc tế, để nâng cao tối đa năng lực tiếng Nhật của từng học viên học tiếng Nhật trong thời gian ngắn nhất.
    6. Hàng năm nhà trường còn tổ chức các cuộc thi hùng biện tiếng Nhật và những chuyến tham quan ngoại khóa trong thành phố cho sinh viên. Thông quá những hoạt động vui chơi đầy ý nghĩa đó các bán sẽ có cơ hội tiếp xúc, hiểu hơn về văn hóa và phong tục tập quán của Nhật Bản, có cơ hội giao lưu kết bạn với nhiều du học sinh đến từ các quốc gia khác nhau.
    III. Kỳ khai giảng và các chi phí.

    ♦ Điều kiện tuyển sinh

    1. Học sinh đủ 18 tuổi trở lên, đã tốt nghiệp THPT;
    2. Đạt trình độ năng lực Tiếng Nhật N5 hoặc cao hơn. Hoặc đạt khả năng tiếng Nhật tương đương.
    3. Có thể chi trả Học phí và chi phí sinh hoạt khi du học, hoặc có người bảo lãnh tài chính trong quá trình du học.
    4. Người không có tiền án cư trú bất hợp pháp hoặc tiền án tiền sự.
    ♦ Là trường đào tạo khá nổi tiếng nhưng Học viện Nhật ngữ Kyushu lại có chi phí rất tiết kiệm và không có thêm khoản phụ phí nào cho học viên. Bởi vậy đây có thể là lựa chọn rất hợp lý với các gia đình đang có ý định cho con du học với chi phí phải chăng. Cụ thể Học phí là : 730.000 JPY

    • Kì nhập học: 4 kỳ nhập học là tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10
    ♦ Kí túc xá được đặt ở cạnh trường, đi lại thuận tiện, điều kiện vật chất tốt:

    • Phí KTX 2,5 man/ người, phí đầu vào kí túc 2,5 man /người.
    • Ngoài ra ở đây cũng có nhiều khu nhà tập thể, Chung cư, phòng trọ cho sinh viên với giá cả phải chăng, đi xe đạp khoảng 5- 10 phút là tới trường.
    IV. Chế độ ưu đãi khi học tại trường

    • Học tập tại Học viên Nhật ngữ Kyushu, các học viên và đặc biệt là các học viên quốc tế sẽ có cơ hội nhận các học bổng theo kỳ, theo tháng hoặc học bổng chính phủ từ trường.
    • Số tiền hàng tháng có thể lên tới 50.000 yên/người miễn là thành tích học tập của các học viên cao và tuân thủ tốt quy định về học tập và sinh sống. Đây được xem là một cách thức để khuyến khích sinh viên học tập. Mục tiêu của trường là nhằm phát triển năng lực tiếng Nhật và tư cách, kĩ năng sông của sinh viên thông qua các chương trình giáo dục và trải nghiệm thực tế.
    V. Hoạt động ngoại khóa

    [​IMG]
    Du học sinh học tập tại Học viện Nhật ngữ Kyushu

    Học viện thường xuyên tổ chức các khóa học ngoại khóa học. Học viên được tham gia các sự kiện truyền thống được tổ chức ở Fukuoka và các khu vực ngoại thành; bạn sẽ được tới rất nhiều nơi của Fukuoka như trung tâm phòng chống thảm họa, Trung tâm giao lưu văn hóa, Quảng trường Robot. Kinh qua rất nhiều văn hóa Nhật Bản, lịch sử, khí hậu, những cuộc gặp mặt và khám phá, bạn có thể cập nhật thêm nhiều kiến thức và hiểu sâu hơn về văn hóa Nhật Bản.

    Ngôi trường này chắc chắn sẽ là một điểm du học lí tưởng cho những ai đang có mong muốn được tới Nhật Bản học tập và trải nghiệm. Với chương trình đào tạo chất lượng, chi phí học tập siêu tiết kiện, Học viện Nhật Ngữ Kyushu luôn là điêm đến du học được lựa chọn hàng đầu.

    Tin tuyển sinh:

    Hiện nay, Vinahure đang tuyển sinh học sinh du học Nhật Bản tại trường Kyushu kỳ bay tháng 7 và tháng 10/2021, hãy nhanh tay gửi hồ sơ trực tiếp tại các văn phòng hoặc gọi hotline: 037.246.5555 như sau :

    ♦ Thời gian nhận hồ sơ kỳ bay tháng 7 từ ngày 5/1/2021 – 20/2/2021, kỳ tháng 10 từ ngày 25/2/2021 – 5/4/2021 (khi đủ số lượng Vinahure sẽ dừng tuyển sinh)

    ♦ Hình thức nhận hồ sơ: Chuyển qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp văn phòng Vinahure:
    • VPHN : Số 176 – Đường Láng – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
    • VPHCM: Số 344 Nguyễn Trọng Tuyển – P.2 – Q.Tân Bình – HCM
    • VPĐN : Số 220 Nguyễn Hữu Thọ – Phường Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
    [​IMG]
    Visa du học của học viên Vinahure kỳ bay tháng 1/2021

    Vinahure – đơn vị uy tín đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản và là văn phòng tuyển sinh chính thức của nhiều trường Nhật Bản. Khi học sinh nộp hồ sơ qua Vinahure sẽ được sắp xếp cả 4 kỳ bay trong 1 năm ( kỳ bay tháng 1,4,7,10). Theo thống kế của Đại sứ quán, tỷ lệ học sinh có visa các kỳ bay của Vinahure luôn cao. Đặc biệt với tư cách là văn phòng tuyển sinh của nhà trường, Vinahure cam kết nếu không đỗ visa sẽ hỗ trợ hoàn tiền học phí đã nộp và nhận hồ sơ trả về nhanh nhất.
    • Thương hiệu Vinahure luôn trong TOP 10 trung tâm tư vấn du học tốt nhất.
    • Là đại diện tuyển sinh của hơn 100 học viện, trường đại học, cao đẳng Nhật Bản.
    • Liên tiếp được công nhận là đơn vị tuyển sinh xuất sắc từ năm 2008 do chính các trường trao tặng.
    • Cam kết miễn hoàn toàn phí dịch vụ và xử lý hồ sơ, hỗ trợ việc làm thêm ngay sau 4 tuần sang Nhật Bản.
    • Vinahure luôn giữ phong cách làm việc “CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – TẬN TÂM” với phương châm “Còn hơn cả miễn phí dịch vụ”.
     

Chia sẻ trang này

Share