Hội thảo trường Kaplan - du học singapore

anhthang240713/9/18

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tổng kết hội thảo du học Singapore cùng học viện Kaplan
    [​IMG] by Singapore Vinahure

    10 September, 2018
    in Du học Singapore, Hệ thống các ngành, Học Bổng Du Học Singapore, Hội thảo du học Singapore, Tin tức
    0
    [​IMG]
    0
    SHARES
    15
    VIEWS
    Share on FacebookShare on Twitter


    Sáng ngày 08/09 tại văn phòng của Vinahure đã diễn ra hội thảo du học Singapore với sự tham dự của đại diện tuyển sinh học viện Kaplan. Nội dung của hội thảo lần này tập trung vào lộ trình du học đi từ bậc THCS lên dự bị đại học và chuyển tiếp lên chương trình cử nhân ngay. Do vậy hội thảo nhận được sự góp mặt của đa số phụ huynh, học sinh có con đang học bậc THCS đến tham dự.


    [​IMG]

    Đại diện trường Kaplan Singapore, anh Nhựt Hưng đã chia sẻ các thông tin du học vừa bao quát, vừa dễ hiểu về du học Singapore, đặc biệt là các thông tin về lộ trình học mới này. Đây là một lộ trình vừa rút ngắn được chương trình học, lại tiết kiệm thời gian và chi phí cho phụ huynh học sinh vì các bạn sẽ không cần hoàn tất chương trình THPT nữa, các bạn sẽ học lên chương trình dự bị đại học 6 tháng sau đó vào cử nhân luôn. Lộ trình học này không mới ở quốc tế, đặc biệt là tại Singapore, vì ở đây, sau khi hoàn tất bậc THCS thì các bạn đã bắt đầu ngay vào chương trình cao đẳng bách khoa, sau 3 năm thì có thể đi làm ngay. Do vậy, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tham khảo lộ trình này để định hướng cho các bạn nhỏ từ bậc THCS.

    Link tham khảo về lộ trình này tại đây: https://thongtinhocbong.edu.vn/tin-visa-chuc-nguyen-vu-dinh-phong-da-co-visa-du-hoc-khoa-tieng-anh-hoc-vien-mdis/

    Link tham khảo 2: https://thongtinhocbong.edu.vn/tin-visa-nguyen-van-dong-da-co-visa-khoa-tieng-anh-truong-erc/

    Cùng nhìn lại những hình ảnh của buổi hội thảo với Vinahure nhé.

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vinahure xin trân trọng cảm ơn quý đại diện trường đã đến hội thảo với vai trò khách mời danh dự đem đến cho các bạn học viên những thông tin mới và bổ ích. Đồng thời chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh, các bạn học sinh đã không quản ngại đường xa đến tham dự hội thảo cùng chúng tôi. Vinahure sẽ dành tặng vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Singapore và hàng trăm phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 20 triệu đồng cho tất cả các khách hàng đăng ký du học Singapore trong vòng 7 ngày từ ngày diễn ra hội thảo.

    Vinahure rất vui khi được đồng hành cùng phụ huynh và học sinh trên con đường thực hiện ước mơ du học và mở ra tương lai tươi sáng hơn cho học sinh Việt Nam.

    Liên hệ Hotline cho chuyên viên tư vấn du học Singapore tại công ty du học Vinahure ngay để được tư vấn chi tiết về du học Singapore.

    Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Singapore uy tín nhất hiện nay với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du học. Vinahure là đại diện tuyển sinh chính thức của rất nhiều trường đại học danh tiếng tại Singapore như: JCU, SIM, Kaplan, ERC, MDIS…

    HN: 024.328.28888 / 0922.15.0000

    • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 176 đường Láng, p.Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Địa chỉ văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 4, số 2 Trương Quốc Dung, P.8, q Phú Nhuận, HCM
    • Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: Tầng 10 Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
    • Địa chỉ văn phòng Huế: 38 Đống Đa, TP Huế
     

Chia sẻ trang này

Share