Hướng dẫn đăng ký Agribank internet banking qua điện thoại

citinews18/1/22

  1. citinews

    citinews New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Sản phẩm internet banking ngân hàng Agribank là gì?
    internet banking Agribank là sản phẩm ngân hàng số do Agribank cung cấp cho khách hàng có tài khoản mở tại Agribank. Dịch vụ internet banking Agribank cho phép khách hàng xử lý các giao dịch với Agribank dễ dàng thông qua kênh online.

    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trải qua 33 năm thành lập và phát triển, với sự đầu tư hợp lý về công nghệ cũng như phát triển nhân sự, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, trong đó phải nói đến việc cán mốc tổng của cải trên 1 triệu tỷ đồng vào năm 2016. Bên cạnh đó Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam còn nhận được nhiều giải thưởng quan trọng như: Agribank được nêu tên tại 2 hạng mục Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020; Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2020, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020..

    Hiện tại, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đã và đang đem lại rất nhiều Dịch vụ để phục vụ quý khách của mình càng ngày càng tốt hơn như gửi tiền tiết kiệm, tín dụng cá nhân, Dịch vụ chuyển khoản, thanh toán trong nước. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đã trở thành Ngân hàng thương mại Nhà nước số 1 Việt Nam về tổng của cải, số vốn, dư nợ, mạng lưới hơn 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch, đội ngũ nhân viên gần 40.000 cán bộ, viên chức và số lượng khách hàng…

    Xem thêm về Agribank internet banking: https://citinews.net/internet-banking-cua-agribank.html

    2. Hướng dẫn đăng ký Agribank internet banking qua mobile
    2.1. Điều kiện đăng ký
    • người dùng có tài khoản thanh toán bằng VND mở tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam .

    • khách hàng có đăng ký sản phẩm và chấp nhận các Điều khoản, điều kiện sử dụng sản phẩm ngân hàng điện tử của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam.

    • khách hàng không được phép thay thế, hủy các giao dịch đã được chuyển đến hệ thống điện tử của Agribank .
    2.2. Thủ tục đăng ký
    Với sản phẩm Agribank internet banking, bạn đăng ký theo trình tự như sau:

    • Mang CMND/CCCD và trực tiếp đi tới chi nhánh/PGD của Agribank bất kỳ để thuận tiện ký. Hiện nay Agribank có hơn 2.300 chi nhánh trên cả nước

    • ghi thông tin vào tờ đăng ký sử dụng sản phẩm ngân hàng điện tử (Mẫu 01a/NHĐT hoặc 01b/NHĐT). Bạn có thể tải mẫu giấy tại đây.

    • Ngân hàng nhận đăng ký Dịch vụ, cấp tên đăng nhập và mật khẩu cho quý khách.

    • Truy cập vào tài khoản internet banking ngân hàng Agribank để dùng. Để đảm bảo an toàn, bảo mật khi sử dụng sản phẩm, hệ thống sẽ đề nghị bạn thay pass trong lần đầu tiên Đăng nhập. Bạn cần đổi pass để có thể tiếp tục sử dụng Dịch vụ.
    2.3. Cách đăng ký internet banking Agribank online qua mobile
    Để có thể xử lý thanh toán online thông qua ứng dụng trên mobile bạn cần phải đăng ký sản phẩm Agribank E-Mobile Banking tại ngân hàng trước, sau đó bạn có thể tự kích hoạt Dịch vụ trên ứng dụng theo các công đoạn hướng dẫn sau đây.

    Bước 1: Mở app Agribank E-Mobile Banking trên điện thoại >Nhấn vào Dịch vụ thẻ

    Bước 2: Ở màn hình hiển thị, click Truy vấn thông tin thẻ

    Bước 3: chọn thẻ cần đăng ký thanh toán Internet - E commerce

    Bước 4: Tiếp theo Nhấn Đăng ký

    Bước 5: Điền dữ liệu của thẻ bao gồm: tên chủ thẻ, CMND/CCCD/Hộ chiếu, ngày mở thẻ và số mobile > chọn Tiếp tục

    Bước 6: Một mã OTP sẽ được chuyểni đến điện thoại qua tin nhắn > Nhập mã số này và chọn Tiếp tục để hoàn tất đăng ký internet banking ngân hàng Agribank trực tuyến trên điện thoại

    Tham khảo: https://citinews.net/
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 8/2/22

Chia sẻ trang này

Share