Hướng dẫn đổi điểm TOEIC đầy đủ

Linh Lung29/4/18

  1. Linh Lung

    Linh Lung Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn nào đang luyện thi Toeic ắt hẳn cũng sẽ tự hỏi rằng cách tính điểm thi Toeic như thế nào để biết trình độ hiện tại và cách thức để đạt được điểm tối đa trong kỳ thi Toeic thật đúng không nào. Nếu biết được ý nghĩa của thang điểm TOEIC một cách rõ ràng, vậy nên nếu bạn muốn đặt mục tiêu trình độ nào thì chỉ cần xây dựng chiến lược để đạt được mức điểm tương ứng là được.

    Trên trang Gia sư Toeic Giasutoeic.com có một bài viết về chủ đề này rất cụ thể nên mình hy vọng các bạn xem qua. Ngoài cách tính điểm, bạn còn được xem thêm cách quy đổi điểm Toeic sang điểm ở khung châu Âu nữa nha.
    Tổng điểm của toàn bài thi sẽ là 990 điểm gồm tổng điểm của Listening và Reading, điểm tối đa cho Listening là 495, điểm tối đa cho Reading cũng là 495. Qua bài viết bạn sẽ biết số câu đúng tương đương với mốc bao nhiêu điểm và tương ứng với trình độ nào của khung Châu Âu nhé.


    [​IMG]



    Click vào đường link này để xem hết toàn bộ nội dung bài viết các bạn nhé: https://giasutoeic.com/thong-tin-toeic/thang-diem-toeic-cach-tinh-diem-thi/

    Không những có các nội dung về kỳ thi Toeic chất lượng, trang Gia sư Toeic còn đề ra cho bạn phương pháp học luyện thi Toeic trực tuyến hiệu quả mà tiết kiệm chi phí mọi lúc mọi nơi nữa. Các bạn có thể đăng ký tài khoản để được học thử miễn phí luôn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Share