Hướng dẫn một số cách chọn bột sữa pha chế trà sữa đảm bảo

annabelle8/4/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những công dụng thần kì bột sữa pha chế trà sữa mang lại

    Trà sữa là một trong những loại đồ uống không chỉ các bạn học sinh, sinh viên yêu thích mà còn cả những người nội trợ, nhân viên văn phòng, công nhân,…muốn được thưởng thức mỗi ngày. Để làm nên một ly trà sữa thơm ngon thì không thể thiếu bột sữa. Vậy những công dụng thần kì bột sữa pha chế trà sữa mang lại là gì, mọi người hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Bột sữa pha chế trà sữa giúp tăng cường sức khỏe

    Bột sữa là nguyên liệu chính để tạo nên hương vị thơm ngon của trà sữa. Nếu thiếu nguyên liệu này trà sữa sẽ mất hết vị béo, không còn vị ngọt, ngậy ngậy vạn người mê nữa. Nguyên liệu này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người thưởng thức trà sữa như:

    • Chống ung thư và một số bệnh liên quan đến ung thư

    • Tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ

    • Giúp chị em lấy được vóc dáng thon gọn
    Có nhiều người nghĩ rằng có thể dùng sữa tươi, sữa công thức để thay thế bột sữa, tuy nhiên cách làm đó là phản khoa học. Cách làm này sẽ làm mất hết hương vị thơm thơm, béo béo vốn có của trà sữa và cũng làm mất đi chất chống oxy hóa và kháng khuẩn có sẵn trong trà. Cho nên bột sữa sẽ là nguyên liệu cần thiết để tạo nên một ly trà sữa thơm ngon nhất.

    [​IMG]

    Mặc dù bột sữa có nhiều công dụng tuyệt vời nhưng mọi người cũng không nên dùng quá nhiều để vừa được thưởng thức đồ uống thơm ngon vừa có thể hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

    Bột sữa pha chế trà sữa nên mua ở đâu đảm bảo

    Để có được một cốc trà sữa thơm ngon, việc chọn bột sữa pha chế là vô cùng quan trọng, đặc biệt là những người đang kinh doanh trà sữa. Nếu bạn mua phải những bột sữa kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến hương vị trà sữa mà còn gây hại đến sức khỏe của thực khách. Một ly trà sữa không đảm bảo chất lượng thì sẽ không đủ sức hút người tiêu dùng, đồng nghĩa với lợi nhuận kinh tế sẽ giảm sút.

    Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hãy đến với Tam Long Group- nơi giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm bột sữa pha chế có chất lượng tốt với:

    • Giá thành rẻ nhất khu vực TP. HCM

    • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

    • Chế độ giao hàng tận nơi, nhanh chóng nếu bạn yêu cầu
    Phương châm hoạt động của Tam Long Group “khách hàng hài lòng, chúng tôi hạnh phúc” luôn đem cái tâm của mình để phục vụ khách hàng trong và ngoài nước. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm bột sữa pha chế, đã tạo nên một thương hiệu uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng mua hàng, đánh giá về chất lượng sản phẩm.
    http://tamlong.com.vn/bot-sua-pha-che-tra-sua/

    Mọi thông tin chi tiết về bột sữa pha chế trà sữa, bạn có thể liên hệ đến:


    TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP


    Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM


    Điện thoại: 0996 181920 - 0996 192021 - 0909 970118


    Email: info@tamlonggroup.com





     

Chia sẻ trang này

Share