Ignis – Nền tảng Blockchain có khả năng mở rộng thế hệ tương lai

songoku2/5/18

  1. songoku

    songoku Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có một vài dự án blockchain khá thú vị mà không bao giờ được nói đến. Chúng ta thường thấy các dự án blockchain hiện tại giới thiệu "chuỗi con" như một cách để thúc đẩy lợi ích công nghệ của họ. Ignis là một trong những dự án chuỗi con được liên kết với blockchain Ardor. Kết quả là chuỗi con này kế thừa tất cả các chức năng của cả hai Ardor và NXT, trong khi đó lại kết hợp thêm một số công cụ độc đáo khác.

    Lộ trình cho Ignis


    Ignis chính xác là gì?
    Chuỗi con đầu tiên trên hệ thống Ardor là Ignis, theo đó đồng tiền điện tử Ignis này sẽ được kế thừa tất cả các đặc tính của NXT.

    [​IMG]

    Ignis sẽ kế thừa tất cả các đặc tính của NXT​

    Jelurida đang phát triển nền tảng blockchain có khả năng mở rộng thế hệ tiếp theo - Ardor, hiện đang chạy trên một testnet. Thiết kế độc đáo của nền tảng này cho phép sự tồn tại đồng thời của nhiều blockchains, được gọi là chuỗi con, có nhiều tính năng và sự an toàn được đảm bảo trên toàn cầu bởi chuỗi cha mẹ Ardor. Chuỗi con đầu tiên của Ardor là Ignis sẽ sử dụng tokens IGNIS cho hoạt động của nó.

    Đồng xu IGNIS và ARDR sẽ được phân bổ cho các tài khoản người dùng trong khối nguồn Ardor. Việc phân phối của họ sẽ dựa trên một bản chụp trên đoạn mã Nxt ("Ardor Genesis Snapshot"), được thực hiện ngay trước khi Ardor khởi chạy.

    Tổng số đồng xu của IGNIS được phát hành sẽ bằng một nửa số đồng xu NXT hiện có trong khối chuỗi NXT tại thời điểm Snapshot của Ardor Genesis cộng với 500 triệu (500 triệu).

    Như đã hứa, khoảng một nửa số đồng xu của IGNIS sẽ được giữ và phân phối tự động cho chủ sở hữu NXT dựa trên số dư tài khoản của họ vào thời điểm của Ảnh chụp nhanh Ardor Genesis ở tỷ lệ 1 NXT = 0,5 IGNIS.

    Từ 500 triệu IGNIS còn lại, 440 M (bốn trăm bốn mươi triệu) sẽ được cung cấp cho công chúng, và Jelouida sẽ giữ 60 M (sáu mươi triệu). Các khoản tiền được huy động trong đợt bán tokens của IGNIS sẽ được sử dụng để phát triển, duy trì, thăng tiến và quảng bá trên toàn thế giới với các nền tảng như NXT và Ardor blockchain.

    Nhóm Jelurida vui mừng thông báo rằng sự chuẩn bị về pháp lý, kỹ thuật và tổ chức cho ICO IGNIS đang bước vào giai đoạn cuối cùng của họ. ICO sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 8 năm 2017.

    Điều gì làm cho Ignis trở nên độc đáo
    [​IMG]

    Điều gì làm cho Ignis trở nên độc đáo​

    Trên giấy tờ, việc tìm kiếm trường hợp sử dụng chính cho Ignis không phải là điều dễ dàng. Dự án bao gồm rất nhiều tính năng và công cụ khác nhau, từ việc trao đổi tài sản và thị trường đến việc xáo trộn tiền xu và phức hợp. Vì không có chức năng nào trong số các chức năng này sẵn có cho Ardor, có vẻ như chuỗi con Ignis sẽ cung cấp rất nhiều tính năng bổ sung trong khi vẫn giữ được an ninh và công nghệ cơ bản được tìm thấy trong NXT. Nó khá phức tạp để hiểu, vì đây là một dự án kỹ thuật đầu tiên và quan trọng nhất.

    Khía cạnh xáo trộn tiền xu của Ignis rất đáng chú ý.Trong khi nó không cung cấp tình trạng nặc danh hoàn toàn, nhưng nó lại có tính năng bảo mật cho phép người sử dụng kết hợp quỹ của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả thông qua việc lập bản đồ ngẫu nhiên. Nó được xây dựng trên công nghệ NXT tương tự hiện nay. Sự xáo trộn này gắn liền với hệ thống tiền tệ của Ignis, cho phép người dùng tạo và trao đổi các tokens do người sử dụng định nghĩa trên chuỗi con của nó. Tất cả những "loại tiền tệ" này có thể được trao đổi tự do bằng cách sử dụng tính năng trao đổi phi tập trung hoặc thông qua trao đổi bên ngoài. Đây là một tính năng rất hữu ích trong việc tìm kiếm bất kỳ công ty nào cần tiền bản địa trong tương lai.

    Khía cạnh phasing (sự định pha) của Ignis cho phép sự chuyển đổi được hưởng lợi từ việc thực hiện trì hoãn, bất kể các điều kiện liên quan đến chuyển đổi. Ví dụ, việc điều hành một công ty VC đầu tư vào Ignis chắc chắn là có thể. Cổ phiếu của công ty có thể được bán cho Ignis để kiếm tiền. Phần tử “phasing” cũng có thể ảnh hưởng đến việc các khoản thanh toán được thực hiện như thế nào giữa các công ty mà họ đầu tư. Việc thanh toán chỉ có thể thành công nếu phần lớn chủ sở hữu tài sản chấp thuận.

    Lộ trình cho Ignis
    Có một lộ trình cho dự án Ardor, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến Ignis. Hiện tại, kế hoạch này sẽ giới thiệu thêm các chuỗi con và trao đổi để cho phép sự tự do kinh doanh các loại tiền tệ và tài sản mới. Việc cắt tỉa các tính năng của Ardor, các chuỗi con sẽ được giới thiệu vào Q2 năm 2018 trên testnet, và phát hành trực tiếp trên mainnet vài tháng sau đó. Rất ít người biết về tương lai của Ignis một cách cụ thể, nhưng các nhà phát triển sẽ tiết lộ thêm thông tin khi nó trở nên sẵn sàng.

    Có thể trao đổi Ignis ở đâu?
    Hiện trên coinmarketcap đã có 7 sàn giao dịch hỗ trợ trao đổi đồng Ignis. Nhìn vào hình ảnh bên dưới ta có thể thấy rất đa dạng các cặp trao đổi với Ignis. Các bạn có thể truy cập vào https://coinmarketcap.com/currencies/ignis/#markets xem cụ thể 7 sàn giao dịch cũng như các cặp trao đổi, giá và khối lượng riêng của từng sàn.

    [​IMG]

    Tiềm năng của Ignis

    Tỷ giá hiện tại của đồng Ignis
    [​IMG]

    Biểu đồ biến động giá của đồng Ignis​

    Tại thời điểm viết bài viết này theo dự báo tỉ giá coin thì giá 1 Ignis = $ 0,132142 tăng 4,76% so với ngày hôm qua. Mức vốn hóa thị trường của đồng tiền này đang là 100.579.084 USD tương đương với 10.290 BTC và bằng 337.539.179 RDR.

    $ 100.579.084 USD 10,290 BTC 337.539.179ARDR

    Qua bài viết này mong rằng các bạn có đầy đủ thông tin về tiền mã hóa Ignis và thêm cho mình sự lựa chọn giữa các sàn giao dịch.

    Iungo - Dự báo giá đồng tiền Iungo đến 2023
     

Chia sẻ trang này

Share