Jesus lập cú hat-trick, Man City đè bẹp Shakhtar bằng tỉ số set tennis

jerry19/11/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Man City không gặp bất cứ khó khăn nào để đánh bại Shakhtar Donetsk bằng tỉ số của set tennis.

    Man City đang cho thấy phong độ đáng sợ ở sân chơi quốc nội với những chiến thắng hủy diệt dạo gần đây. Tại Champions League, Pep Guardiola cũng giúp các học trò trở lại nhanh chóng sau thất bại trước Lyon trong ngày khai màn. Họ có liền hai chiến thắng và tự tin kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. w88


    [​IMG]
    Jesus tỏa sáng với một cú hat-trick.

    Trong lần tái đấu với Shakhtar Donetsk, Man City dễ dàng áp đặt thế trận và có được lợi thế dẫn bàn từ rất sớm. Phút 13, từ đường đi bóng lắt léo của Riyad Mahrez bên cánh phải, bóng được căng ngang như đặt vào trong để David Silva đệm bóng cận thành mở tỉ số cho trận đấu. Đến phút 24, Raheem Sterling trong một pha bứt tốc đã vấp cỏ và té ngã trong vòng cấm đội khách. Vô tình Man City lại được hưởng phạt đền. Dĩ nhiên, ở khoảng cách 11 mét, Gabriel Jesus không mắc sai lầm nào.

    Sau giờ nghỉ giải lao, Shakhtar Donetsk vẫn không có cách nào hóa giải những đợt tấn công như vũ bão của đội chủ sân Etihad. Phút 49, Raheem Sterling tạo một siêu phẩm cho mình với pha xộc thẳng vào trung lộ rồi cứa lòng vào góc cao khung thành Shakhtar Donetsk. b88ag


    Thua 0-3, Shakhtar Donetsk bắt đầu có dấu hiệu vỡ trận. Phút 72, hàng thủ lóng ngóng của đội khách một lần nữa phải trả giá cho sai lầm. David Silva nhận bóng thỏa mái trong vòng cấm và buộc hậu vệ áo đỏ phải phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, một lần nữa Jesus lại đánh bại thủ thành Andriy Pyatov.

    [​IMG]
    Mahrez sau nhiều nỗ lực cũng có bàn thắng ở phút 84.

    Trong thế không còn gì để mất, đại diện của Ukraine dồn lên tấn công để tìm bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, lối chơi có phần đơn điệu của đội khách dễ dàng bị bắt bài ngay khu vực giữa sân. Để rồi, trong một pha tấn công thần tốc, Riyad Mahrez đã dứt điểm chéo góc mang về bàn thắng thứ 5 cho Man City ở phút 84.

    Đến phút 90, Jesus hoàn thành cú hat-trick với một pha bấm bóng hoàn hảo. Chiến thắng bằng tỉ số của một set tennis cộng với việc Lyon bất ngờ mất điểm trước Hoffenheim khiến đoàn quân của Pep Guardiolagần như sẽ kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. xo so minh ngoc


    Chung cuộc: Man City 6-0 Shakhtar Donetsk

    Ghi bàn:

    Man City: David Silva 13' Jesus 24, 72', 90', Sterling 49', Mahrez 84'

    Đội hình ra sân:

    Man City(4-3-3): Ederson; Oleksandr Zinchenko, Aymeric Laporte, John Stones, Kyle Walker; David Silva, Fernandinho, Bernardo Silva; Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Riyad Mahrez.

    Shakhtar Donetsk (4-2-3-1): Andriy Pyatov; Mykola Matvyenko, Sergey Krivtsov, Yaroslav Rakitskiy, Ismaily; Taras Stepanenko, Maycon; Taison, Viktor Kovalenko, Sergiy Bolbat; Moraes.
     

Chia sẻ trang này

Share