Kế hoạch cho De Beek, M.U chọn sẵn cái tên thay Solskjaer; Arsenal cơ hội ký sá

jerry13/11/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chữ ký đầu tiên Conte mang tới Spurs. Cụ thể, nhà báo Rudy Galetti của Calciomercato xác nhận, Tottenham tiến gần tới thỏa thuận chiêu mộ Franck Kessie. Tiền vệ này sắp đáo hạn hợp đồng với AC Milan và có thể gia nhập Spurs dưới dạng miễn phí. tylebongda

    Tottenham trả cho Kessie mức lương rơi vào khoảng 10 triệu euro/mùa. Động thái này đủ để thuyết phục Kessie từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan. Tuyến giữa Tottenham không có phong độ tốt thời gian qua, đó là lý do Conte nhanh chóng muốn ký hợp đồng với Kessie.

    Xavi xác định 4 mục tiêu cho Barca. Theo tờ El Nacional, Xavi muốn Barcelona hỏi mua Jules Kounde, Erling Haaland và Dani Olmo. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp sắp đáo hạn hợp đồng và không có ý định tiếp tục gắn bó với Man Utd. Đó là lý do Xavi tin rằng, Barceona có cơ hội lớn để chiêu mộ Pogba. keo nha cai hom nay

    [​IMG]
    Xavi sớm có kế hoạch chuyển nhượng cho Barca.
    Liverpool theo đuổi ngôi sao của Real Madrid. Marco Asensio gần đây thừa nhận về khả năng rời Real Madrid. Anh còn thời gian hai tháng trước khi đưa ra lựa chọn về tương lai. HLV Jurgen Klopp rất kết Asensio. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Đức từng nỗ lực kéo tiền vệ này về Liverpool nhưng không thành. Do đó, Liverpool đã lên kế hoạch liên hệ với Real Madrid về khả năng chuyển nhượng tiền vệ Asensio trong thời gian tới. keonhacai

    Arsenal có thể sở hữu miễn phí sát thủ ở Serie A. Tờ Goal dẫn nguồn Calcio Mercato tiết lộ rằng, HLV Mikel Arteta hiện đã xác định được mục tiêu ưng ý là tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Cầu thủ 27 tuổi sở hữu phong độ ổn định suốt những mùa giải gần đây. Sau 6 lần ra sân tại Serie A mùa này, anh cũng đã có cho mình 2 bàn thắng.


    Chân sút người Ý quyết định từ chối gia hạn với Torino và sẽ rời đi theo dạng cầu thủ tự do khi mùa giải khép lại. Đây được xem như cơ hội không thể tuyệt vời hơn dành cho Arsenal. Như vậy vào kỳ chuyển nhượng sắp tới, họ hoàn toàn có thể mở cuộc đàm phán với Belotti nhằm tìm kiếm cơ hội sở hữu anh vào phiên chợ hè.

    [​IMG]
    Man Utd vẫn có thể sa thải Solskjaer.
    Man Utd chưa yên tâm với Solskjaer. 2 trong 3 trận gần nhất, Man Utd có thành tích bất bại. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa mang tới sự thuyết phục trong lối chơi. Chính vì thế, BLĐ Man Utd vẫn đang chốt cái tên thay thế Ole Gunnar Solskjaer, đề phòng trường hợp xấu xảy ra. Nguồn tin từ ESPN khẳng định, trong khi Zinedine Zidane không hứng thú với cuộc sống ở Anh, Mauricio Pochettino chính là ứng cử viên số một. Trước kia, Sir Alex Ferguson từng tiến cử Pochettino.

    Kế hoạch dành cho Van de Beek. Theo Sport, Barcelona có ý định chiêu mộ Van de Beek từ Man Utd theo dạng cho mượn vào tháng 01/2022, kèm tùy chọn hoặc điều khoản mua đứt. Hiện tại, tương lai của tiền vệ người Hà Lan ở Old Trafford khá mờ mịt. Chính vì thế, có khả năng Quỷ đỏ sẵn sàng để Van de Beek ra đi với một lời đề nghị hợp lý.
     

Chia sẻ trang này

Share