Khái niệm Pura Tổng quan về ảo Pura

songoku7/5/18

  1. songoku

    songoku Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tiền mã hóa Pura (PURA) là đồng xu đứng thứ 42 trên bảng xếp hạng đồng xu thuật toán. Pura là đồng xu dựa trên DASH, mới nổi thời gian gần đây. Nó có mặt trong bẳng xếp hạng 100/852 coin. Công nghệ của nó là Blockchain x11.Pura là phong trào tiền mã hóa cho lợi ích chung của cộng đồng.

    Thị trường vốn hóa của Pura Coin


    Pura được ra mắt vào tháng 9/2017. Loại tiền mã hóa này được dùng thử cho các thành viên Avalon Life và bạn bè.

    Pura là gì?
    Pura Coin là tiền mã hóa, một loại tiền tệ chỉ có ở dạng số. Đồng xu và ghi chú của tiền tệ này không tồn tại, với các quỹ, Pura chỉ tồn tại như là một sự hiện diện trong giới kỹ thuật số. Trong trường hợp của đồng xu này, blockchain đảm bảo mức độ bảo mật cao trong quá trình giao dịch.

    Chuỗi giao dịch được tạo ra theo một khái niệm thông minh có nghĩa là không có kho dữ liệu trung tâm tồn tại. Điều này khiến hầu hết các hacker và bọn tội phạm khác không thể truy cập để xem chi tiết giao dịch. Ngoài khía cạnh bảo mật, tiền mã hóa được biết đến với mức độ ẩn danh cao. Pura Coin cũng không ngoại lệ, và nó cũng thoát khỏi con mắt thận trọng của nhà nước.

    [​IMG]

    Pura là gì​

    Pura không phức tạp, nó hoạt động khá dễ dàng và nhanh chóng. Giao dịch có thể được thực hiện trong vài giây và được gửi từ nơi này đến nơi khác trên phạm vi toàn cầu. Vào thời điểm mà hầu hết các công ty hoạt động trên phạm vi quốc tế, đây là một lợi thế mà bạn không nên bỏ qua.

    Tất cả những gì cần thiết để thực hiện một giao dịch là một ví điện tử. Tiền xu có thể được gửi và nhận từ ví điện tử này cho bất kỳ cá nhân nào. Ví được cung cấp bởi các nhà cung cấp phần mềm khác nhau và thường được tải về miễn phí. Bên cạnh Pura, các loại tiền mã hóa khác cũng có thể được quản lý và lưu trữ ở đây.

    Sự phát triển của Pura
    Mục đích của các nhà phát triển Pura là tự do hoá các giao dịch thanh toán quốc tế. Những hạn chế hiện tại sẽ biến mất trong tương lai và làm cho các hoạt động của các ngân hàng trở nên không cần thiết. Các loại tiền xu như Pura có thể sớm thay thế các loại tiền tệ truyền thống như đồng đô la hoặc đồng euro. Các nhà phát triển của Pura độc lập hơn các ngân hàng trung ương khác như ECB và Fed - đứng sau hai chính phủ là những tổ chức vì lợi ích chính trị.

    Sự chấp thuận của quốc tế làm cho các nhà phát triển đồng xu trở nên dễ dàng hơn trong việc tạo ra mặt bằng mới trong các giao dịch thanh toán. Sự công bằng là một khía cạnh khác làm cho loại tiền tệ này trở thành sự lựa chọn tốt. Trên trang web của Pura, khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy tất cả thông tin họ cần để giao dịch thành công.

    Ngoài ra, nhiều người đang chờ đợi cơ hội đầu tư đồng xu này. Trên thực tế, Pura Coin là một nền tảng có mức độ nổi tiếng trong thị trường ngày nay. Nếu giá cổ phiếu phát triển tích cực, nhà đầu tư có thể mong đợi lợi nhuận cao. Nếu sau đó được tái đầu tư thì có thể tăng thêm nữa. Vì các khoản tiết kiệm và tài khoản vãng lai hiện nay không có nhiều lợi nhuận, đồng tiền này là một giải pháp thay thế đầy hứa hẹn.

    Ai có thể giao dịch với loại tiền mã hóa này?
    Điều mà nhiều người không biết là Pura Coin không nhằm vào một nhóm mục tiêu cụ thể. Thay vào đó, nó nhằm vào xã hội như một tổng thể. Đồng xu này có thể được giao dịch bởi bất cứ ai từ 18 tuổi trở lên, đồng thời cũng mở cửa cho các nhà đầu tư cá nhân và chuyên nghiệp. Tất cả những người đầu tư đều có lợi từ những lợi thế của đồng tiền này.

    Tốc độ thanh toán được thực hiện và sự ẩn danh của các giao dịch chỉ là hai trong số nhiều đặc quyền. Pura cũng có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai. Chỉ trong vài năm, loại tiền tệ này có thể có giá trị nhiều lần như hiện nay. Điều này sẽ phụ thuộc vào tình hình kinh tế giữa cung và cầu.

    Nếu nhiều người mua hơn người bán trên thị trường giao dịch thì giá sẽ tăng lên. Khả năng xảy ra điều đó rất có thể. Giống như Bitcoin trước đó, Pura có thể đang trong giai đoạn trải qua những bước nhảy vọt về giá trị. Nó đã tăng lên về giá trị, nhưng chưa thấy được sự đỉnh cao. Đây là tất cả các lý do để tham gia, sớm sẽ tốt hơn là sau này.

    Thị trường vốn hóa của Pura Coin
    Để định lượng mức độ phổ biến của một loại tiền mã hóa , nó cần phải được xem xét mức vốn hóa thị trường. Đây cũng được gọi là giá trị thị trường. Loại tiền mã hóa đó được tính từ giá hiện tại cho mỗi đơn vị, nhân với số lượng đồng xu có sẵn. Giá mà người mua phải trả cho tất cả các đồng xu tương ứng với vốn hóa thị trường.

    Trong trường hợp của Pura, giá trị này hiện tại là hơn 90 triệu đô la Mỹ. Pura có thể được sử dụng trên toàn thế giới. Tin đồn rằng cuộc đàm phán hiện đang được tiến hành với các nhà bán lẻ để chấp nhận đồng xu này như một phương tiện thanh toán chính thức. Không nghi ngờ gì rằng thương mại trực tuyến là tương lai của bán lẻ - nó cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt hơn nhiều so với các cửa hàng bán lẻ thông thường.

    Tình hình này trong thương mại làm cho sự xuất hiện của một phương tiện thanh toán mới là điều không thể thiếu. Nhờ sự tích cực, Pura gần như là tiền định cho vai trò này. Tăng trưởng hơn nữa là điều chắc chắn.

    Có thể trao đổi Pura ở đâu?
    Hiện trên coinmarketcap đã có 6 sàn giao dịch hỗ trợ trao đổi đồng Pura. Nhìn vào hình ảnh bên dưới ta có thể thấy rất đa dạng các cặp trao đổi với Pura. Các bạn có thể truy cập vào https://coinmarketcap.com/currencies/pura/#markets để xem cụ thể 6 sàn giao dịch cũng như các cặp trao đổi, giá và khối lượng riêng của từng sàn.

    [​IMG]

    Tiềm năng của Pura

    Tỷ giá hiện tại của đồng Pura
    [​IMG]

    Biểu đồ biến động giá của đồng Pura​

    Tại thời điểm viết bài viết theo dự báo tỉ giá coin giá 1 Pura = $ 0,435148 giảm 6,03% so với ngày hôm qua. Mức vốn hóa thị trường của đồng tiền này đang là 75.304.567 USD tương đương với 7.686 BTC.

    Việc mua các đồng xu Pura Coin cho phép các nhà đầu tư tham gia vào sự bùng nổ của tiền mã hóa. Đồng thời, đồng xu này cũng là một phương tiện thanh toán cực kỳ sáng tạo. Giao dịch trực tuyến không chỉ được thực hiện nhanh hơn, mà còn an toàn và ẩn danh.

    Với mức vốn hóa thị trường hơn 90 triệu đô la Mỹ, đây cũng là một câu chuyện thành công. Có tiềm năng hơn nữa. Trên thực tế, nhiều người vẫn phải học về Pura Coin, điều này có thể xảy ra trong tương lai gần.

    Theta Token – Cách mạng hóa phân phối video
     

Chia sẻ trang này

Share