Khám phá các loại rèm sáo gỗ cho cửa sổ trong ngôi nhà bạn

remnamsao11/9/18

  1. remnamsao

    remnamsao New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn không biết nên chọn kiểu rèm sáo cửa sổ nào cho ngôi nhà của mình? Hay bối rối về kiểu dáng rèm nào sẽ phù hợp hơn với một căn phòng trong nhà bạn? Chỉ cần bạn thực hiện theo hướng dẫn cần thiết này, chúng tôi đang cung cấp cho bạn một số lời khuyên, hy cửa sổ trong phòng nhỏ mà không có nhiều không gian tường xung quanh chúng. Đối với các phòng lớn hơn, hãy chọn vị trí nằm bên ngoài vừa tạo nhiều khoảng không thư giãn và chặn nhiều ánh sáng hơn.
    Đồng thời, kích thước cửa sổ cũng cần phải xác định chính xác. Nếu bạn chọn rèm nhỏ hoặc lớn hơn khung cửa sổ cũng sẽ tạo khuyết điểm trong căn phòng, khiến tâm trạng bạn không thoải mái.

    Lựa chọn kích thích mành sáo gỗ vừa với khung cửa sổ
    2. Hãy chọn cho mình phong cách rèm sáo gỗ thích hợp
    Rèm cuốn cuộn lên hoặc xuống bằng dây
    Để tăng thêm sự tiện lợi, rèm sáo gỗ loại cuộn thuộc thể loại đơn giản và dễ sử dụng trong tất cả các loại rèm khác. Chúng thích hợp khi bạn trang trí ở một số phòng trong ngôi nhà chẳng hạn như văn phòng. Hãy quan sát chiếc rèm cuốn tại cửa hàng nội thất và chọn theo các kích thước đã được đo sẵn sao cho phù hợp với không gian của bạn.
    [​IMG]
    https://remcua5sao.com/rem-vai-cua-so-gia-re-tai-ha-noi
    Rèm sáo gỗ kiểu dáng cuộn tròn
    Rèm sáo xếp bản lớn theo cách cổ điển
    Đây là kiểu dáng được mới được phát minh và rất thích hợp cho những văn phòng đọc sách hoặc phòng bếp truyền thống. Bạn có thể tự điều chỉnh ánh sáng vào phòng bằng cách kéo rèm lên theo độ cao mà mình mong muốn.
    [​IMG]
    Rèm sáo gỗ kiểu dáng nếp gấp bản cỡ lớn
    Rèm sáo xếp bản nhỏ theo cách hiện đại
    Rèm được làm từ gỗ hoặc kim loại và nhựa giả gỗ. Chúng thường được treo trong nhà bếp hoặc phòng tắm tạo kiểu dáng đẹp, hơn nữa rèm này còn là một lựa chọn thiết thực cho các phòng có độ ẩm cao. Khi bạn muốn lọc ánh sáng trong phòng, loại rèm này cũng rất tuyệt vời khi được đặt trong một văn phòng tại nhà.
    [​IMG]
    Rèm sáo gỗ kiểu dáng xếp ly bản cỡ nhỏ
    Rèm sáo xếp ly theo phương dọc thẳng
    Loại rèm sáo gỗ dọc rất lý tưởng cho các cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn và do đó, có xu hướng được sử dụng trong các nhà vào mùa hè hoặc nhà kính. Các phần nếp gấp thẳng đứng treo theo một đường ray và trượt sang một bên khi mở ra, rất tiện lợi và dễ sử dụng, vệ sinh.
    [​IMG]
    Rèm sáo gỗ kiểu dáng dọc thẳng đứng
    Trên đây là một số lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn trước khi quyết định chọn mua loại rèm sáo cho ngôi nhà của mình. Để biết thêm chi tiết hoặc nhận báo giá rèm sáo gỗ cùng nhiều ưu đãi đặc biệt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
    Bài viết gốc : https://remcua5sao.com/lua-chon-rem-phong-tam
     

Chia sẻ trang này

Share