Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ Kế toán tổng hợp

gdvnngoc5tram627/4/18

  1. gdvnngoc5tram6

    gdvnngoc5tram6 Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    KHÓA HỌC BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN TỔNG HỢP

    Thời điểm này, nhu cầu tuyển dụng KT vô cùng lớn, nhưng nhiều bạn SV ra trường mà vẫn không xin được việc làm do không có kinh nghiệm làm thực tế. Để xin được một việc làm thích hợp với ý mình, bạn nhất thiết phải có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc, thành thạo các bút toán, báo cáo.

    Kế toán là nghề vs phạm trù kiến thức & trình độ chuyên môn rất rộng. Nhiều sinh viên, đ/tượng chưa có kinh nghiệm rất dễ bị lạc mất phương hướng & không nắm được bản thân cần phải có những kiến thức gì để có thể trở thành một KT tổng hợp và tiến đến mục tiêu lớn hơn là KT trưởng. Bài viết sẽ giúp bạn trả lời chi tiết và đầy đủ kiến thức cho câu hỏi công việc của một KTTH cần là những gì?

    Đ/tượng tham gia:

    CB đang công tác tại bộ phận kế toán trong DN thuộc mọi thành phần K/tế: NN, liên doanh bộ phận QL cấp trên, công an K/ tế có nhu cầu học để phục vụ công tác.

    Các đ/tượng khác có nhu cầu trang bị nghiệp vụ kế toán

    KP: 2.5 triệu VNĐ/học viên

    TG đtạo: 2 tháng

    Hoàn thành khóa học, người học đạt y.cầu sẽ được cấp chứng chỉ “Bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán TH” có giá trị trên toàn quốc

    Những KT viện mong muốn làm việc ở vị trí kế toán tổng hợp cần đ.ký những chương trình đ/tạochuyên sâu để chuẩn bị cho “bước nhảy vọt” trong sự nghiệp của mình.

    Tuyển sinh: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

    Thư tín: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

    Tham khảo: khoa hoc boi duong nghiep vu ke toan tong hop

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share