Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học

gdvnngoc5tram625/11/20

  1. gdvnngoc5tram6

    gdvnngoc5tram6 Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Cơ hội nghề nghiệp tại các trung tâm TVDH ngày càng rộng mở. Nếu bạn muốn làm việc trong lĩnh vực này, hãy cùng khám phá địa chỉ đ/tạo nghiệp vụ tư vấn du học tại thành phố Hồ Chí Minh dưới đây.

    Nhu cầu du học của các bạn trẻ Việt ngày càng tăng cao song thủ tục hành chính lại khiến nhiều người đau đầu. Vì thế, một chuyên viên tư vấn DH vững kỹ năng, chắc kiến thức chính là "cứu tinh" cho giấc mơ DH của nhiều người. Để làm được điều này, nâng cao kỹ năng, kiến thức thông qua các lớp học bồi dưỡng nghiệp vụ TVDH là điều cực kỳ cần thiết. Và đây là đ/chỉ mà bạn đọc có thể tham khảo.

    Cty CP Giáo dục Việt Nam

    Đ/chỉ: Số 195 Nguyễn Gia Trí (đường D2 cũ), P25, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

    Cty CP Giáo dục Việt Nam chi nhánh phía Nam là một trong những chi nhánh được thành lập đầu tiên và lớn nhất trên toàn hệ thống. Trung tâm chuyên tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn, nâng cao kỹ năng cho nhân viên ở các lĩnh vực: DL, kế toán, bất động sản, tư vấn DH… Dựa vào uy tín và kinh nghiệm 15 năm hoạt động, trung tâm hiện là đối tác của nhiều trường ĐH lớn tại Việt Nam.

    Khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học” được thành lập theo chủ trương của BGDĐT về công tác chuẩn hóa đội ngũ cán bộ làm nhiệm vụ TVDH, hội đủ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp. Kết thúc chương trình học nếu đạt y/cầu sau kỳ thi, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của trường Cán bộ QLGD TP.HCM cấp.

    Các nội dung chính của lớp học bao gồm:

    Chuyên đề 1: Tổng quan chính sách và pháp luật về GD

    Chuyên đề 2: Hệ thống giáo dục Việt Nam và một số nước trên thế giới

    Chuyên đề 3: Nghiệp vụ tư vấn, bao gồm kỹ năng tư vấn du học, trách nhiệm nghề nghiệp trong quá trình thực hiện hoạt động dịch vụ TVDH, quản lý và hỗ trợ lưu học sinh...

    Chuyên đề tự chọn: tổ chức sự kiện GD quốc tế, phát triển GD quốc tế, hồ sơ tài chính và thị thực du học, giải quyết tranh chấp…

    Để đăng ký, học viên chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau: đơn đăng ký theo mẫu của trung tâm, 2 ảnh 4x6, bằng tốt nghiệp cao nhất (photo) và CMND (photo).

    T/gia lớp học đào tạo nghiệp vụ tư vấn DH là bước chuẩn bị chu toàn cho kế hoạch phát triển sự nghiệp của mỗi chuyên viên. Trung tâm hy vọng qua những thông tin trên, bạn đọc có thể tìm được nơi đào tạo phù hợp để gửi gắm tương lại.

    (Liên hệ để biết chi tiết lịch khai giảng, chương trình học hàng tháng)

    CT cổ phần Giáo dục Việt Nam

    SĐT: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

    Email: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

    Tham khảo: khoa hoc boi duong nghiep vu tu van du hoc
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share