Khóa học nghiệp vụ Điều hành tour. Đào tạo cấp chứng chỉ

gdvnngoc5tram62/7/18

  1. gdvnngoc5tram6

    gdvnngoc5tram6 Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ ĐIỀU HÀNH TOUR. ĐÀO TẠO CẤP CHỨNG CHỈ

    Theo đánh giá hiện nay, tuy các ngành nghề đang có xu hướng chùn lại do khủng hoảng kinh tế nhưng đối vs ngành DL, bốn mùa đều bận rộn. Dù mùa cao điểm hay thấp điểm vẫn y/c rất nhiều nhân lực để đáp ứng mọi y/c của khách hàng và chuẩn bị nguồn nhân lực mạnh để sẵn sàng tăng tốc khi nền kinh tế khôi phục mạnh mẽ trở lại.

    Thành lập hơn 10 năm, Cty cổ phần Giáo dục Việt Nam là đ/chỉ được đông đảo phụ huynh & các bạn trẻ tìm đến nhiều nhất hiện nay, bởi vì chữ “TÍN” và chất lượng ĐT hàng đầu.

    Ngoài lớp học ĐH tour, nghiệp vụ Hướng dẫn du lịch (cấp thẻ), Lễ tân nhà hàng khách sạn, Lễ tân VP, Nấu ăn… Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam còn liên kết đ/tạo các chương trình nghiệp vụ Văn thư-Thư ký, Thông tin thư viện, Sư phạm, Bảo mẫu, Cấp dưỡng …
    [​IMG]
    THÔNG TIN VỀ LỚP ĐH TOUR DU LỊCH QT/NĐ

    Đ/tượng TS: Người học là những người có bằng tốt nghiệp TC trở lên không phải là chuyên ngành Lữ hành (QTKD DL; Quản trị lữ hành; ĐH tour du lịch; Marketing DL; DL; Du lịch lữ hành; Quản lý & kinh doanh DL).

    HP: 2.500.000 đồng/khóa (chưa bao gồm LP thi)

    Thời gian: 2 tháng (ca học tối 2-4-6 từ 18h-20h30)

    Chứng chỉ: Sau khi hoàn thành lớp học, người học sẽ tham dự kỳ thi cấp chứng chỉ cuối khóa. Những người đạt y/cầu sẽ được cấp chứng chỉ NGHIỆP VỤ ĐIỀU HÀNH TOUR DL QUỐC TẾ/NỘI ĐỊA. Chứng chỉ có giá trị đ.ký hoạt động doanh nghiệp lữ hành Quốc tế/ Nội địa trên

    Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM

    Điện thoại: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

    Thư điện tử: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

    Xem chi tiết: khoa hoc nghiep vu dieu hanh tour. Dao tao cap chung chi
     

Chia sẻ trang này

Share