Kiếm tìm trung tâm tư vấn du học uy tín

reed911/2/18

  1. reed91

    reed91 New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn nào cũng có ước mơ của riêng mình, và ước mơ đi du học tại nhật bản hay bất kỳ một nước nào khác đều là đúng đắn
    Nhận thức rõ rằng việc đi du học Nhật Bản là cả một sự đầu tư lớn đối với phụ huynh và học sinh, công ty Thang Long OsC đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ giúp học sinh và gia đình hành trình chinh phục ước mơ

    Chứng kiến nhiều bạn trẻ sang Nhật với khả năng giao tiếp tiếng Nhật bập bõm đã phải gặp khó khăn như thế nào, nên du học Thăng Long lấy việc đào tạo tiếng Nhật chất lượng cao làm phương châm hoạt động của công ty.

    Tỉ lệ visa du học cao
    Thang Long OSC hỗ trợ dịch vụ làm hồ sơ du học Nhật Bản chu đáo, cẩn thận, nhiều kinh nghiệm là yếu tố then chốt để xin được visa nhập cảnh sang Nhật cho các bạn.

    Tư vấn du học tận tâm
    Công ty luôn hỗ trợ và tư vấn các học sinh - sinh viên và các bậc phụ huynh tận tâm và nhiệt tình nhất có thể. Luôn luôn lắng nghe và quan tâm những thắc mắc, tâm tư và nguyện vọng cũng như ý kiến đóng góp của khách hàng

    Trước khi tìm đến du học Thăng Long, tôi cũng tham khảo và đã đi qua rất nhiều đơn vị tư vấn du học khác nhau. Nhưng phần lớn họ đều có chi phí khá cao, một số đơn vị có giá thành thấp nhưng dịch vụ rất kém chất lượng. Riêng ở đây thì tôi nhận thấy đươc giá trị giữa dịch vụ mang lại và chi phí bỏ ra là tương đối hợp lý cũng như những thắc mắc về vấn đề du học Nhật Bản của tôi được giải đáp rất cụ thể. Đó là lý do mà tôi chọn Thăng Long để làm nơi tư vấn du học cho con tôi. Chúc công ty ngày một phát triển.

    [​IMG]

    Chia sẻ của một số học viên đăng ký đi du học Nhật Bản:

    Trần Văn Huy
    Cách đây mấy tháng mình còn phân vân suy nghĩ không biết lựa chọn trung tâm tư vấn du học nào để đi du học Nhật Bản với chi phí hợp lý. Tình cờ lên mạng mình tìm thấy du học , qua trao đổi mình thấy được sự nhiệt tình giúp đỡ, giúp mình hiểu thêm khi đi du học Nhật Bản điều gì cần làm nhất cũng như họ giúp mình làm hồ sơ khá nhanh, họ còn quan tâm chỉ dẫn mình cách sống và sinh hoạt sau khi qua Nhật.

    Nguyễn Thị Thanh
    Ban đầu mình rất tự tin và lo sợ khi sang Nhật không biết sẽ như thế nào nhưng đến hôm nay mình đã tự tin lên rất nhiều để theo đuổi đam mê du học Nhật Bản tự túc . Mình cảm thấy ở đây họ nhiệt tình giúp đỡ, hướng dẫn cho mình làm một bộ hồ sơ tốt, tạo cho mình cảm giác tin tưởng vào công ty. Mình chia sẻ một kinh nghiệm nhỏ là trong quá trình phỏng vấn các bạn nên cần giữ được sự bình tĩnh vui tươi khi giao tiếp với sứ quán, giọng nói phải dứt khoát không rung, cần trả lời một cách nhanh gọn trong cuộc đối thoại.

    Đỗ Thị Hoa
    Những thông tin về vấn đề du học mà du học Thăng Long cung cấp là rất chính xác, được cập nhật liên tục, mặc dù ở quê xa không gần Sài Gòn nhưng thông qua những thông tin hữu ích đó, tôi và gia đình đã đưa ra được quyết định du học Nhật Bản cho cháu nhà. Ngoài ra, nhân viên tư vấn của Du Học Thăng Long còn chia sẻ những kinh nghiệm sống và học tập tại Nhật Bản giúp cho con của tôi có thêm hành trang để tự tin hơn trước khi đặt chân đến đất nước Nhật Bản, đất nước mặt trời mọc, xứ sở hoa anh đào, xứ sở phù tang.

    Bùi Thị Hằng
    Trước khi tìm đến du học Thăng Long, tôi cũng tham khảo và đã đi qua rất nhiều đơn vị tư vấn du học khác nhau. Nhưng phần lớn họ đều có chi phí khá cao, một số đơn vị có giá thành thấp nhưng dịch vụ rất kém chất lượng. Riêng ở đây thì tôi nhận thấy đươc giá trị giữa dịch vụ mang lại và chi phí bỏ ra là tương đối hợp lý cũng như những thắc mắc về vấn đề du học Nhật Bản vừa học vừa làm của tôi được giải đáp rất cụ thể. Đó là lý do mà tôi chọn du học Thăng Long để làm nơi tư vấn du học cho con tôi.

    Chúc công ty ngày một phát triển.
     

Chia sẻ trang này

Share