Kinh nghiệm chọn mua bếp ga âm đẹp giá rẻ

dienmaybnd2/5/24

  1. dienmaybnd

    dienmaybnd New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay bếp ga âm đang là lựa chọn ưu tiên cho không gian bếp vì có thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, lịch sự giúp căn bếp trở nên rộng rãi, hiện đại và thoải mái hơn. Để chọn mua được bếp ga âm tốt nhất cho gia đình hãy cùng Điện Máy BND tham khảo qua bài viết “Kinh nghiệm chọn mua bếp ga âm đẹp – chất lượng – hiện đại” dưới đây nhé:
    [​IMG]

    Kinh nghiệm chọn mua bếp ga âm
    Kích thước của bếp ga âm
    Nếu mua bếp cho nhà mới thì bạn nên xem xét về kích thước của bếp ga âm rồi thiết kế bếp khoét bàn vừa đủ rộng với kích thước của bếp.
    [​IMG]
    Trường hợp thay bếp cũ thì bạn nên chọn dòng bếp có kích thước giống với kích thước của bếp ga âm cũ để không phải sửa chữa lại nhà bếp.

    Đầu đốt
    Đầu đốt là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ tiêu hao của bếp gas. Chất liệu đầu đốt thường là đồng thau, gang, hợp kim nhôm hoặc thép phủ men. Đầu đốt hợp kim nhôm dễ bị oxi hóa, có độ bền không cao nên có giá thành thấp. Đầu đốt phủ men chỉ nằm ở những dòng bếp ga ở đầu đốt trong. Đầu đốt đồng thau và gang bền và không bị rỉ sét theo thời gian.
    [​IMG]

    Hệ thống đánh lửa
    Đánh lửa bằng pin (IC): bật lửa nhanh, ít thất thoát gas, an toàn hơn như Kaff KF-212 nhưng sau khi dùng 3-9 tháng cần thay pin 1 lần.

    Đánh lửa bằng cơ (Magneto): độ bền cao, không cần thay pin sau một thời gian dài sử dụng nhưng bật lửa kém nhạy. Hệ thống đánh lửa này hầu hết được trang bị trên các dòng bếp ga dương.
    [​IMG]

    Số lượng bếp nấu
    Dựa vào nhu cầu nấu nướng của gia đình để bạn có thể chọn bếp ga có số lượng lò nấu phù hợp. Bếp ga có 1 lò nấu thì dành cho việc nấu nướng ở những chuyến đi dã ngoại nhưng nếu bạn có nhu cầu nấu nướng cho gia đình thì chọn những dòng bếp ga có 2-3 lò nấu.

    Chất liệu mặt bếp
    Các dòng bếp gas âm hiện nay được làm từ đá, kính cường lực, kính Schott có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập cao. Những dòng bếp có giá bình dân thì mặt bếp làm từ kim loại sơn tĩnh điện, kim loại phủ men chống dính hoặc inox.
    [​IMG]

    Chọn nơi bán hàng uy tín và thương hiệu bếp
    Bạn nên chọn những thương hiệu bếp nổi tiếng và được nhiều người tin dùng. Các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như: Rinnai, Electrolux, Sunhouse nhưng không thể bỏ qua thương hiệu Kaff uy tín đến từ Đức.

    Đồng thời tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì người dùng nên lựa chọn một địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo hàng chính hãng cũng như những chính sách hậu mãi tốt nhất. Có như vậy bạn mới có thể yên tâm về chất lượng, giá cả và bất kỳ lúc nào có hư hỏng gì xảy ra vẫn luôn được hỗ trợ sửa chữa.


    Bạn có thể tham khảo địa chỉ bán hàng uy tín Điện Máy BND qua website: dienmaybnd.com.
     

Chia sẻ trang này

Share