Kinh nghiệm niềng răng thưa số 1: Chọn đúng khí cụ niềng

nhilee8/8/18

  1. nhilee

    nhilee Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Niềng răng thưa là 1 trong 3 kỹ thuật giúp làm khít răng bị thưa hiệu quả và giúp bảo toàn răng tuyệt đối. Những kinh nghiệm niềng răng thưa trong bài viết sau đây sẽ cho bạn có một ca chỉnh nha có kết quả tốt.
    Chọn lựa thời điểm chỉnh răng
    Lúc nào thì nên niềng răng thưa, có phải Giờ đây nào niềng răng chỉnh nha cũng mang đến tốt nhất tốt hay không. Chọn lựa thời điểm chỉnh nha niềng răng là nhân tố quyết định đến hiệu quả nhất niềng răng, bởi đấy là kinh nghiệm nẹp răng thưa cần phải có yếu tố này. Bởi tại theo những nha sỹ chuyên khoa về chỉnh nha răng, thì độ tuổi mà niềng răng thưa thích nghi số 1 là từ 9 -14 tuổi, khi những răng bền vững của trẻ đã mọc xong, tuy vậy xương hàm chưa phát triển hết, Khi đó, niềng răng thưa sẽ cho hiệu quả nhanh và đều đẹp nhất.

    >>> Tham khảo niềng chỉnh răng có giá khoảng bao nhiêu tiền bây giờ tại link

    >>> Bạn có thể tìm tòi các loại niềng răng hiệu quả nhất hiện nay

    [​IMG]

    Tuy vậy, với công nghệ bệnh viện phát triển như hiện giờ, thì lứa tuổi dưới 35 vẫn có thế chỉnh nha niềng răng được. Nhưng thực tiễn kinh nghiệm nẹp răng thưa cho thấy răng nên niềng răng càng sớm càng tốt.

    Hãy bắt đầu quá trình nẹp răng thưa khi bạn có sức khỏe tốt nhất và không quá bận rộn để không bỏ lỡ lịch hẹn tái khám và theo dõi của nha sỹ điều trị.

    Chọn lựa mắc cài niềng chỉnh răng
    Khi niềng răng thưa, người bệnh cần áp dụng đến mắc cài gắn trên răng để kéo răng nhằm đổi khác vị trí răng nhằm kéo răng bị thưa xích lại với nhau, từ đó làm răng đều và thẳng hàng. Cho nên, chọn mắc cài là kinh nghiệm nẹp răng thưa cấp thiết.

    Hiện giờ, có số đông loại mắc cài: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự đóng, mắc cài mặt lưỡi… Trong số những loại mắc cài thì nên lựa mắc cài tự đóng mở. Vì Đó là kiểu mắc cài có nắp trượt tự đóng để cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Nhờ vậy răng của bạn sẽ dịch chuyển đơn giản hơn, nhanh hơn, không sai khác với dự liệu của nha sỹ và còn không hề đau nhức cho răng. Thời kì niềng răng chỉnh nha thế nên mà được rút ngắn tương đối.

    >>> Tìm tòi thời gian chỉnh răng mất thời gian bao nhiêu tại đây

    Chọn lựa nha sỹ – kinh nghiệm nẹp răng thưa cần thiết
    Chính bác sỹ là người điều khiển mắc cài làm dịch chuyển răng và kiểm tra toàn bộ quy trình điều trị. Cho nên, hãy bỏ công tìm nha sĩ giỏi để chữa trị, Nếu bạn bở qua kinh nghiệm niềng răng thưa này thì hiệu quả nhận được sẽ là ca niềng răng không như ý.
     

Chia sẻ trang này

Share