Ký Dybala, M.U chốt cái tên thay Sancho; Arsenal gây sốc với Coutinho?

jerry122/3/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày. xem bong da

    AC Milan chốt giá mua đứt Diogo Dalot. GiveMeSport dẫn nguồn từ Sunday Sun cho biết, AC Milan đã sẵn sàng mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha vào cuối mùa. Dự kiến, họ sẽ gửi đến Old Trafford một lời đề nghị khoảng 14 triệu bảng, chênh lệch không quá nhiều so với con số mà giới truyền thông cho rằng Man United yêu cầu, 19 triệu bảng.

    [​IMG]
    Haaland có thể cập bến Bernabeu.
    Haaland mất kiên nhẫn, Dortmund ưu tiên bán bom tấn cho "Gã khổng lồ". Theo AS, Erling Haaland đang dần mất kiên nhẫn với Dortmund và nghĩ đến chuyện rời đi ngay mùa Hè năm nay. Chelsea là một trong số những đội bóng có hứng thú lớn với cầu thủ người Na Uy, nhưng như đã đưa tin trước đó, Real Madrid mới là bến đỗ được Haaland ưu tiên. cacuoc365


    Ngoài ra, nếu nhận được nhiều đề nghị từ các CLB khác nhau, ban lãnh đạo Dortmund cũng sẽ ưu tiên đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp của đôi bên. Tin rằng nếu Erling Haaland cập bến Real Madrid, đó sẽ là thương vụ đem về nhiều thành công cho cả anh lẫn Los Blancos.

    Arsenal lên kế hoạch gây sốc với Coutinho. Tiền vệ người Brazil hiện chẳng khác nào người thừa tại sân Camp Nou. Phía Barcelona đã lên kế hoạch bán đứt Philippe Coutinho sau khi mùa giải này khép lại. Và rất nhanh chóng, Arsenal đã có ý định đưa Coutinho trở lại Premier League chơi bóng. Kinh nghiệm Premier League của Coutinho là yếu tố quan trọng với Arsenal, khi đội hình hiện nay thiếu cân bằng và có nhiều nhân tố trẻ. bongdatructiep

    [​IMG]
    Man United vẫn muốn có Dybala.
    Man Utd tiếp tục đàm phán Dybala. Trong những ngày cuối tuần qua, Man United được cho là thực hiện những cuộc liên hệ với Juventus để đàm phán chiêu mộ Paulo Dybala. Man United rất quan tâm đến Dybala, để tăng cường sức mạnh cho hàng công, nhất là sau khi bị loại khỏi FA Cup.

    Dybala không phù hợp với HLV Andrea Pirlo. Thêm nữa, sau thảm họa Champions League và có khả năng không bảo vệ được danh hiệu Serie A, Juventus buộc phải thanh lý cầu thủ 27 tuổi này. Hợp đồng của Dybala chỉ còn thời hạn đến 2022, nên Man United có thể đạt thỏa thuận với mức giá 50 triệu euro.

    Quên Sancho, Man Utd sẵn sàng nổ bom tấn 50 triệu ngay trong Hè 2021. Nguồn tin từ The Sun cho biết, Man United vừa đưa Pedro Neto của Wolves vào danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Để sở hữu chữ ký của chàng trai trưởng thành từ SC Braga, Quỷ đỏ chỉ cần chi 50 triệu bảng - tức ít hơn một nửa so với Jadon Sancho.

    Ngoài ra, có nhiều hơn một cơ sở để tin rằng Man United sẽ nỗ lực hoàn tất thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford có vẻ là "miền đất hứa" dành cho các cầu thủ Bồ Đào Nha. Từ Cristiano Ronaldo, Luis Nani hay Bruno Fernandes đều đã đến CLB này và để lại dấu ấn đậm nét.
     

Chia sẻ trang này

Share