Ký HĐ thứ 2 khủng hơn Rashford, M.U chốt 2 tân binh; Arsenal nổ thương vụ 300 t

jerry12/7/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè. w88

    Chelsea mua đứt Mateo Kovacic. Chelsea đã chính thức công bố hợp đồng Mateo Kovacic từ Real Madrid với giá 40,3 triệu bảng. Kovacic chơi cho Chelsea mùa trước dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Hè này, The Blues bị cấm chuyển nhượng nhưng họ vẫn mua được Kovacic vì đã đăng kí anh vào danh sách thi đấu mùa trước nên thực ra Kovacic không phải tân binh. Kovacic chơi 51 trận cho Chelsea mùa qua nhưng không ghi được bàn thắng nào.

    Arsenal còn cách Wilfried Zaha... 40 triệu bảng. Arsenal đã ra giá 40 triệu bảng hỏi mua Wilfrield Zaha nhưng đề nghị của Pháo Thủ còn thấp hơn tới 40 triệu bảng so với con số 80 triệu bảng mà Crystal Palace đòi hỏi. Arsenal gặp khó khăn lớn với kế hoạch mua sắm Hè này do HLV Unai Emery được thông báo rằng, ông chỉ được cấp 45 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ. Số tiền đó là quá ít ỏi so với nhu cầu mua sắm của Arsenal để cạnh tranh với các đối thủ truyền thống ở nhóm đầu giải Ngoại hạng. k8


    [​IMG]
    Arsenal ra giá bèo mua Zaha.
    Real Madrid coi Pogba là mục tiêu số 1, Eriksen là số 2. Thời hạn mua sắm còn nhiều nên Real vẫn kiên nhẫn chờ đợi và theo đuổi Paul Pogba. Chủ tịch Florentino Perez dự kiến sẽ cố gắng đề nghị Man United bán lại Pogba trước khi TTCN mùa Hè ở Anh đóng cửa. Real vẫn sẽ đưa những Gareth Bale, Keylor Navas, James Rodriguez ra trao đổi trên bàn đàm phán để thuyết phục Man United nhả Pogba. Trường hợp không thể mua được Pogba, Real sẽ chuyển hướng sang Christian Eriksen như giải pháp dự phòng.

    Arsenal nổ hợp đồng khủng 300 triệu, chốt luôn vụ Aubameyang.Arsenal vừa chính thức ký hợp đồng khủng với hãng tài trợ trang phục Adidas. Theo thỏa thuận mới nhất, Arsenal ký hợp đồng tài trợ áo đấu có thời hạn 5 năm với Adidas, mức 60 triệu bảng/mùa. Như vậy, giá trị gói hợp đồng với Adidas lên tới 300 triệu bảng trong 5 năm. ty le keo


    Trong buổi công bố hợp đồng này, Arsenal cũng đã chốt luôn tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang. Chân sút người Gabon được liên hệ chuyển tới khoác áo Man United trong mùa Hè năm nay nhưng hiện tại, các nhân viên tại sân Emirates liên tục in áo đấu có tên của tiền đạo này.

    [​IMG]
    Man United nhiều khả năng sẽ đón 2 tân binh tiếp theo.
    Xong Rashford, chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn thứ 2. Ngay sau khi gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford thêm 4 năm (lương khoảng 250.000 bảng/tuần), Man United tiếp tục xúc tiến "trói chân" một trụ cột khác: David De Gea. Thậm chí theo cây viết Duncan Castles (Daily Express), một cuộc gặp mặt giữa lãnh đạo Quỷ đỏ, thủ thành 29 tuổi và đại diện Jorge Mendes đã bí mật diễn ra vào Chủ nhật tuần trước ở London.

    Hợp đồng của De Gea chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2020. Hiện tại, Man United đang đắn đo trước yêu sách đòi tăng lương gấp đôi từ thủ môn số 1 (240.000 bảng/tuần lên 500.00 bảng/tuần). Dù vậy, nhiều khả năng De Gea vẫn sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận lương khủng nhất sân Old Trafford, rơi vào khoảng hơn 350.000 bảng/tuần.

    Man United chuẩn bị nổ thêm 2 hợp đồng. Báo chí Anh cho hay, Man United chuẩn bị nổ thêm 2 hợp đồng nữa theo đúng kế hoạch, là Bruno Fernandes đến từ Sporting Lisbon và Sean Longstaff (Newcastle). Theo Standard, Man United gần như không có đối thủ trong cuộc chiến giành lấy chữ ký của Bruno Fernandes và Sean Longstaff.

    Được biết, mức phí chuyển nhượng của Sean Longstaff rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Trong khi đó, chỉ cần đặt lên bàn đàm phán số tiền 62.8 triệu bảng, Man United sẽ có được sự phục vụ của Bruno Fernandes ở phiên chợ Hè năm nay. Dù còn khá trẻ nhưng Longstaff sở hữu lối đá mạnh mẽ, không ngại va chạm. Riêng Bruno Fernandes ghi tới 29 bàn thắng và đóng góp 17 pha kiến tạo mùa giải vừa qua.
     

Chia sẻ trang này

Share