Làm bài TOEIC online ngay tại nhà Nội dung bài viết

Linh Lung19/4/18

  1. Linh Lung

    Linh Lung Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]



    Bữa mình có tìm vòng vòng xem có đề thi Toeic nào để làm thử không, thì tìm ra web giasutoeic.com. Trang này quá trời Toeic full tests (vì nó là trang luyện thi toeic online mà). Mỗi lần làm bài xong, không những mình sẽ biết đáp án đúng mà lại còn biết tại sao chọn đáp án đó nữa chứ, quá hay luôn!

    Nhờ mấy phần dịch và giải thích cặn kẽ này mà mình sẽ hiểu được tại sao câu hỏi này phải chọn đáp án A chứ không chọn B. Mình thấy web này cuối cùng cũng đã giải quyết được vấn đề đau đầu này của rất nhiều người luyện thi Toeic.

    Ví dụ trên web:
    I _____ a lot of him lately. I know he is still as athletic as he used to be.
    A. see
    B. will see
    C. have seen
    D. had seen

    Đáp án + giải thích:
    I _____ a lot of him lately. I know he is still as athletic as he used to be. --> Gần đây tôi thường thấy anh ấy. Tôi biết anh ấy vẫn còn rất cường tráng như xưa.
    A. see --> thấy, nhìn (động từ nguyên mẫu bare inf)
    B. will see --> (động từ dạng WILL + BARE INF)
    C. have seen --> (động từ dạng HAVE V_ED/3)
    D. had seen --> (động từ dạng HAD V_ED/3)
    Ta nhìn 4 phương án sẽ thấy ý câu này muốn hỏi cách dùng thì động từ. Ta thấy câu có trạng từ LATELY (gần đây) là dấu hiệu của thì hiện tại hoàn thành vì vậy chọn "have seen".

    Bạn có thể làm TOEIC Tests của Big Step miễn phí, có giải thích đáp án đàng hoàng luôn, mọi người hãy vào làm thử xem Đề thi TOEIC: 17 đề thi thử TOEIC Online & 100+ Đề thi Ngắn. Miễn phí thì có 2 đề thôi, nên được miếng nào hay miếng đó
     

Chia sẻ trang này

Share