Làm thế nào để cai nghiệm game tốt? 15/08/2018 in Góc Chia Sẻ, Kinh nghiệm du học

anhthang240717/8/18

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thực trạng nghiện game tại Việt Nam


    Thời gian qua, đã có khá nhiều lời cảnh báo về tác hại của việc sa đà vào game online dành cho giới trẻ và phụ huynh; tuy nhiên, cơn sốt nghiện game online của các bạn trẻ vẫn chưa “hạ nhiệt”, dù đã có không ít những hệ luỵ. Có thể thấy nhiều bạn trẻ, ngay cả các bậc phụ huynh cũng đang phớt lờ những cảnh báo nguy hại từ việc nghiện game, nghiện điện thoại.



    Thực trạng hiện tại cho thấy có đến 70 – 80% trẻ em trong độ tuổi từ 10 – 15 ham thích game online. Điều đáng nói là hiện tại, số người chơi, nghiện game không hề suy giảm.

    >>> Chúc mừng học sinh Đào Tùng Anh nhận được siêu ưu đãi từ Vinahure

    Xuất phát từ nhu cầu giải trí, thế giới ảo này lại có ma lực vô hình và dần biến nhiều thanh thiếu nhi, giới trẻ thành những con nghiện cho dù để biến nhân vật trong thế giới ảo có “đẳng cấp” hoặc được cộng đồng chơi game đó ngưỡng mộ, người chơi phải đầu tư rất nhiều thời gian, tiền bạc, công sức.

    Vậy giải pháp tốt nhất để cải thiện là gì?

    Chúng tôi biết tình trạng các bé tối ngày cắm đầu vào máy tính, ipad chơi game đã khiến không ít bậc cha mẹ lo lắng. Thay vào đó các vị phụ huynh có thể hướng sở thích của bé vào những điều lành mạnh, khi việc đòn roi, hình phạt hay cấm đoán có vẻ không còn là giải pháp hiệu quả. Hiện nay, bằng cách kết hợp du học kết hợp du lịch để bé có cơ hội khám phá trải nghiệm một môi trường mới đa quốc gia thay vì việc chỉ ngồi một chỗ và dành trọn thời gian cho game.



    Đến với du học Philippines, con của bạn sẽ được tách biệt với thế giới công nghệ điện tử, thích hợp cho các trẻ bị nghiện game hoặc mạng xã hội. Du học tại Philippines chú trọng hoạt động ngoài trời và tập thể, tập cho học sinh cách hòa nhập và tập tính kỷ luật, tự giác. Chính điều này giúp các em không còn thời gian dành cho việc chơi game, thời gian hoàn toàn dành cho việc học tập và tham gia các hoạt động dã ngoại ngoài trời. Trẻ sẽ được học 9h/ngày theo sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên người Philippines. Du học Philippines, một đất nước dùng hoàn toàn bằng tiếng Anh trong giao tiếp, nên không khó lý giải vì sao sự phản xạ, trình độ tiếng Anh của học sinh sẽ được nâng cao hơn nhiều so với học tại nước mình.

    Lý do vì sao nên du học tiếng anh tại Philippines?

    Philippines đã được coi là thiên đường học tiếng Anh tại châu Á từ rất lâu. Tiếng Anh đã trở thành một trong hai ngôn ngữ chính ở đây từ năm 1935 và được sử dụng rộng rãi trên hơn 7.000 hòn đảo của đất nước này.

    Chất lượng tiếng Anh tại đây cao hơn hẳn so với một số quốc gia khác trong khu vực.

    Học tiếng Anh tại Philippines chủ yếu sẽ sử dụng hình thức 1:1
    Thông thường, ngoài những tiết học nhóm. Tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines đều phát triển mô hình lớp học 1:1 (1 giáo viên 1 học sinh), với số giờ học là từ 4~6 giờ/ngày. Hình thức học 1:1 có nghĩa là một học viên sẽ học với một giáo viên. Phương pháp học này giúp giáo viên nắm rõ được trình độ thực tế của từng học viên, để từ đó dạy sát trình độ và tập trung vào những kỹ năng còn yếu kém, có thể khắc phục sự tự ti, ngại ngùng của trẻ, tạo động lực và thúc đẩy trẻ tìm tòi khám phá.



    Phí rẻ và linh hoạt, chi phí sinh hoạt bằng Việt Nam
    Có thể nói học phí của các trường tiếng Anh tại Philippines rẻ hơn nhiều so với các quốc giá khác. Trung bình học phí một tháng từ 900 cho đến 1500 USD/ 4 tuần học cho từng khoá học. Học phí này đã bao gồm số tiết học trung bình từ 6-10 tiết/ ngày, chi phí ký túc xá, ngày ăn 3 bữa ăn và các dịch vụ khác như giặt giũ, dọn phòng, các tiện ích như phòng gym, hồ bơi…

    3. Hệ thống giáo dục tiếng Anh theo chuẩn Hoa Kỳ
    Du học tiếng Anh tại Philippines có nghĩa là bạn được tiếp xúc với hệ thống giáo dục tương đương với Hoa Kỳ. Chương trình học được thiết kế dựa theo chương trình của Hoa Kỳ, giáo trình giảng dạy cũng được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng của các trường đại học lớn của Anh, Mỹ, Úc, Canada… giúp học viên tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn.

    Theo nghiên cứu Viện khảo thí giáo học Hoa Kỳ (ETS) thì Philippines là đất nước sử dụng tiếng anh có ngữ âm chuẩn như người bản ngữ, rất sinh động trong cách dùng từ, ngữ điệu, sắc thái nói tiếng Anh rất tự nhiên.Tiếng Anh tại Philippines là ngôn ngữ bắt buộc trong nhà trường, trong các thủ tục hành chính, các bảng hiệu, biển quảng cáo…Do đó đây sẽ là môi trường học tiếng Anh lý tưởng cho các bạn học viên Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới.

    >>> SMEAG – 4 niềm tự hào

    Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
    Các trường Anh ngữ tại Philippines rất khắt khe đối với việc tuyển dụng đội ngũ giáo viên của mình. Các giáo viên phải tốt nghiệp đại học, có bằng cấp chuyên môn giảng dạy (Licensure Examination for Teacher), thông qua kỳ thi TESOL quốc tế (Teaching English To Speaker of Other Languages) và các kỳ thi tuyển khác.

    Bên cạnh đó, các giáo viên phải thường xuyên tham gia các lớp bồi dưỡng năng lực giảng dạy và kiểm tra chất lượng hàng tháng với sự giám sát của giáo viên bộ môn giàu kinh nghiệm.

    Thủ tục du học đơn giản và nhanh chóng
    Philippines là quốc gia nằm trong khối cộng đồng ASEAN nên học viên Việt Nam sẽ được miễn visa 30 ngày đầu tiên khi nhập cảnh vào Philippines mà không cần phải xin Visa trước đó. Do đó học viên Việt Nam sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí khác khi chuẩn bị nhập học.

    Khoảng cách địa lý gần – Khí hậu thời tiết thuận lợi
    Philippines có khoảng cách rất gần so với Việt Nam, chỉ khoảng 3 tiếng đi máy bay. Bên cạnh đó Philippines nằm cùng trong đới khí hậu nên thời tiết tại quốc đảo Philippines này có nhiều nét tương đồng với miền Nam Việt Nam, nhờ đó mà bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với môi trường sống. Khí hậu biển mát mẻ giúp bạn tận hưởng những giây phút tuyệt vời, tạo tâm lí thoải mái và dễ chịu khi học tập.

    Du học kết hợp du lịch khám phá văn hoá
    Đất nước 7 nghìn đảo này đem đến cho học viên Việt Nam cơ hội được khám phá, trải nghiệm nhiều loại hình du lịch biển, lặn biển và các môn thể thao dưới nước. Leo núi lửa, thử nghiệm các môn thể thao mạo hiểm trên không, khám phá các công trình kiến trúc cổ Phương Tây và mua sắm, giải trí cũng là hoạt động được nhiều học viên lựa chọn trải nghiệm cho các dịp cuối tuần



    Bước đệm chuyển tiếp cho du học toàn cầu
    Đối với các bạn có ý định đi du học tại các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada…thì việc tham gia các khóa học ngắn hạn tại Philippines là sự lựa chọn sáng suất. Tại đây học viên sẽ được làm quen với nền văn hóa đa dạng từ nhiều học viên đến từ nhiều quốc gia, môi trường sống ở nước ngoài, học được cách sống tự lập xa gia đình. Cùng với đó là các khóa học học TOEFL, IELTS, TOEIC, ESL là hành trang du học sau này.

    Bằng cấp được công nhận toàn cầu
    Từ năm 2009 chính phủ Việt Nam đã ký kết với chính phủ Philippines một bản tuyên bố chung về việc công nhận bằng cấp giữa hai nước. Do đó mọi bằng cấp của học viên Việt Nam sau khi du học tại Philippines đều được công nhân và có giá trị như bằng quốc tế.

    Ngoài ra, bạn còn được học tập cùng với các học viên thuộc quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga… Điều này chính là cơ hội tốt để các học viên Việt Nam học tập và sinh sống trong môi trường đa quốc tịch, làm quen với nhiều bạn bè, tìm hiểu văn hóa các quốc gia khác… tự tin, hòa đồng khi học tập hoặc làm việc trong môi trường quốc tế. Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa học ở Philippines và ở Việt Nam.

    Du học tiếng Anh ở Philippines không chỉ giúp học viên tiến bộ trong việc sử dụng ngôn ngữ mà còn tạo môi trường cho các bạn trau dồi kiến thức văn hóa, mở rộng các mối quan hệ của mình. Đây là lý do khiến Philippines trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh trong thời gian gần đây.

    Kết quả đạt được là gì?

    Thay vì đi du lịch vài ngày trong nước sau những ngày học tập mệt mỏi. Du học ngắn hay dài hạn tại Philippines sẽ cho bạn một trải nghiệm mới toanh. Tương tự hình thức của một chuyến du học nhưng thời gian ngắn hơn nhiều. Đây là khoảng thời gian giúp bạn vừa được vui chơi sinh hoạt, vừa được học tập điều mới một cách tự nhiên thoải mái.

    Tạo cho học sinh khả năng tự lập cao, những kỹ năng sống được ứng dụng thay vì chỉ học lý thuyết. Đặc biệt là trình độ giao tiếp bằng ngoại ngữ có thể tiến bộ một cách đáng kể sau chuyến du học hè trở về. Chưa kể đến trong thời gian du học, chúng ta được làm quen với nhiều bạn bè đến từ các nơi trên thế giới, tăng thêm hiểu biết về lối sống và văn hóa đặc trưng của nước bạn.

    Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Philippines uy tín nhất hiện nay với 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du học. Vinahure cũng là đại diện tuyển sinh chính thức của hầu hết các trường Đại học, Học viện hàng đầu tại Philippines: SMEAG, PHILNTER, GITC, CIEC, CNN, Philinter, CG, CIA, CPILS…

    Liên hệ Hotline cho chuyên viên tư vấn du học Philippines tại công ty du học Vinahure để được hướng dẫn cụ thể:

    HN: 024.328.28888 / 0922.15.0000

    Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 176 đường Láng, p.Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
    Địa chỉ văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 4, số 2 Trương Quốc Dung, P.8, q Phú Nhuận, HCM
    Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: A22 Nguyễn Văn Linh, q. Hải Châu
    Địa chỉ văn phòng Huế: 38 Đống Đa, TP Huế
     

Chia sẻ trang này

Share