Làm thế nào để đạt được TOEIC 450

Linh Lung15/4/18

  1. Linh Lung

    Linh Lung Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    TOEIC 500 điểm là một số điểm mà nhiều người mong muốn có được vì gần như tất cả các trường đại học ở Việt Nam đều yêu cầu sinh viên đạt 500 điểm để xét tốt nghiệp.

    Vậy chúng ta nên học như thế nào để đạt được TOEIC 450? Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm của mình trước đây với mọi người về những điểm cần học.


    [​IMG]



    Trước hết là chúng ta phải xác định xem trình độ hiện tại của mình đang ở đâu đã. Biết được mình đang ở mức độ nào thì từ đó mới biết mình cần học gì đúng không nào!
    Để làm được điều này, bạn có thể làm các đề thi thử TOEIC online. Làm đề thi thử còn giúp bạn làm quen với cấu trúc đề thi để khi đi thi thật không bị bất ngờ.

    Sau khi đã biết level của mình, bạn cần tập trung ôn ngữ pháp và học thêm từ vựng dành riêng cho mục tiêu TOEIC 450.

    [​IMG]



    Bởi vì ngữ pháp là nền tảng cho tất cả mọi thứ nên một khi bạn nắm chắc ngữ pháp thì khả năng làm bài đúng 7 phần của bài thi TOEIC sẽ tăng lên đều, chứ không chỉ tiến bộ riêng phần nào.
    Để nắm vững ngữ pháp căn bản, bạn có thể bắt đầu với sách Starter TOEIC hoặc Very Easy TOEIC.

    Còn đối với từ vựng TOEIC, cách hay nhất để nhanh chóng học được nhiều từ cho mục tiêu TOEIC 450 là học bộ 600 từ vựng thiết yếu cho TOEIC. Đây là 600 từ phổ biến trong bài thi nên bạn nên dành sức lực của mình để những từ này hơn là những từ không liên quan.
    Ngoài ra, trong quá trình làm bài thi thử, bất cứ khi nào bạn gặp từ mới thì đều nên ghi chú lại nghĩa của từ, từ loại, cách phát âm và câu ví dụ để tiện ôn tập sau này.

    Một điều cuối cùng là chúng ta cần hiểu rằng để giành lấy số điểm TOEIC 450 là một quá trình tương đối dài, không phải ngày một ngày hai là đạt được. Vì vậy, điều quan trọng là chúng ta phải kiên nhẫn và sắp xếp thời gian học đều đặn (tốt nhất là mỗi ngày 30 phút). Chẳng bao lâu bạn sẽ đạt được 450 điểm thôi!
     

Chia sẻ trang này

Share