Lắp đặt máy lạnh cho quán ăn, quán nước, nhà hàng, … chuyên nghiệp giá tốt nhất

trangtrang7813/6/18

  1. trangtrang78

    trangtrang78 Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    CÔNG TY TNHH TM DV ÁNH SAO - Nhà thầu điện lạnh chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh cho các quán cà phê, quán ăn, quán nước, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, … giá cạnh tranh nhất, rẻ nhất, uy tín và chuyên nghiệp nhất.

    Công ty chúng tôi rất đa dạng và phong phú nhiều mẫu mã mới lạ, cung cấp những model mới nhất với nhiều chủng loại khác nhau - Liên hệ HOLINE sau để được tư vấn về sản phẩm, báo giá tốt nhất:

    0909 588 116 gặp Hiền

    ♦ Nếu có thông tin chi tiết cần báo giá qua email, vui lòng gửi đến địa chỉ: maylanhanhsao@gmail.com báo giá theo số lượng công trình, số lượng càng nhiều giá càng giảm

    [​IMG]

    ❶Lắp đặt máy lạnh treo tường cho quán cà phê, quán ăn, quán nước, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, …

    Máy lạnh treo tường là dòng máy lạnh dân dụng, thích hợp lắp đặt cho mọi không gian khác nhau, dễ lắp, tiết kiệm chi phí, rất được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Máy lạnh treo tường thích hợp cho nơi có diện tích nhỏ và trung bình.

    [​IMG]

    ❷Lắp đặt máy lạnh âm trần cho quán cà phê, quán ăn, quán nước, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, …

    Máy lạnh âm trần cassette là dòng máy lạnh sang trọng, có thiết kế đẹp, giá phải chăng, không cao cũng không thấp, chiếc máy lạnh sẽ được giấu trên la phông chỉ lộ ra mặt nạ trên trần nhà khi thi công xong. Nên máy lạnh âm trần cassette có thiết kế đẹp, giá thành tương đối nên được nhiều ông chủ lựa chọn lắp đặt.

    [​IMG]

    ❸Lắp đặt máy lạnh áp trần cho quán cà phê, quán ăn, quán nước, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, …

    Hệ thống cải tiến gọn nhẹ và vận hành êm ái - Phân phối không khí trong lành khắp không gian phòng - Lắp đặt dễ dàng mang lại sự linh hoạt trong thiết kế - Vận hành êm ái.

    [​IMG]

    ❹Lắp đặt máy lạnh giấu trần cho quán cà phê, quán ăn, quán nước, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, …

    Máy lạnh giấu trần nối ống gió là dòng máy lạnh đẳng cấp, sang trọng nhất, được lắp đặt cho những quán cà phê hay nhà hàng cực kỳ sang trọng. Do chi phí đắt nên thường rất ít các chủ cà phê lựa chọn, chỉ những quán cà phê có thết kế đẳng cấp, chuẩn sao mới lựa chọn dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió để lắp đặt.

    [​IMG]

    ❺Lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho quán cà phê, quán ăn, quán nước, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, …

    Máy lạnh tủ đứng đặt sàn - Kiểu dáng thanh lịch thích hợp cho các không gian rộng và trang nhã, đảm bảo tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mĩ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế đồ nội thất.

    [​IMG]

    ►Kinh nghiệm khi lắp đặt máy lạnh cho quán cà phê, quán ăn, quán nước, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, …

    Thứ 1: Quán cà phê, quán ăn, quán nước, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, … khi thiết kế không nên để những phòng kính có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào, hoặc đặt những thiết bị bếp vào phòng máy lạnh, nếu như vậy sẽ làm gia tăng nhiệt độ bên trong == > hao tốn điện năng hơn.

    Thứ 2: Khi bạn cần Lắp đặt máy lạnh cho quán cà phê, quán ăn, quán nước, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới,… bạn nên tìm những chuyên gia am hiểu về điện lạnh, kỹ thuật điện lạnh có kinh nghiệm để đưa ra lời khuyên hợp lý, chính xác nhất == > giảm chi phí lắp đặt, tăng tuổi thọ cho máy, tiết kiệm điện hàng tháng khi sử dụng. Liên hệ được tư vấn theo chuyên viên kỹ thuật 0909 400 608 A Việt

    Thứ 3: Vì quán cà phê thường có người ra vào, phòng không kín, nên khi sử dụng máy lạnh cho quán cà phê, quán ăn, quán nước, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới,.. hơi lạnh trong phòng sẽ thoát ra ngoài nên phải tính toán bù thêm sứa ngựa, công suất cho phòng theo công suất như sau:

    ♦ Thể tích khoảng 30 m3 (khối) = 1.0 Hp

    ♦ Thể tích khoảng 45 m3 (khối) = 1.5 Hp

    ♦ Thể tích khoảng 60 m3 (khối) = 2.0 Hp

    Thứ 4: Đối với quán cà phê, quán ăn, quán nước, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, …, chúng ta không nên sử dụng máy lạnh Inverter. Vì sao?

    Vì máy lạnh Inverter chạy theo công nghệ biến tần nên khi khởi động máy sẽ chạy gồng sức để làm lạnh nhanh nhất và tự động ngắt khi độ lạnh đạt đến tối đa. Yêu cầu đối với máy lạnh Inverter – công nghệ biến tần là phòng phải kín, hơi lạnh không thoát ra ngoài nhiều khi đó công nghệ Inverter mới phát huy tác dụng được.

    ⟹Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả - chất lượng – thi công lắp đặt lẫn chế độ bảo hành, Điện lạnh Ánh Sao tự hào là đơn vị cung cấp máy lạnh giá rẻ tại TPHCM

    ⩥⩥Khách hàng có thể tham khảo đầy đủ các MODEL tại WEBSITE công ty:

    www.maylanhanhsao.com
     

Chia sẻ trang này

Share