Lấy cao răng có ảnh hưởng gì không?- Nha khoa Bally

nhilee10/12/18

  1. nhilee

    nhilee Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thành phần của dầu dừa là dưỡng chất ức chế virus Streptococcus ngăn ngừa quá trình trở thành cao răng và bệnh sâu răng kết quả. Bằng 3 cơ chế lấy cao răng bằng dầu dừa ngay sau đây, bạn sẽ chỉ trong thời gian ngắn nhất nói lời tạm biệt với đám bám cứng đầu, mất duyên.
    Lấy cao răng bằng biện pháp súc khoang miệng bằng dầu dừa
    Dầu dừa vốn đã có dưỡng chất kháng khuẩn, kìm hãm vi khuẩn trong đường miệng. Khi kết hợp với enzyme có sẵn trong tuyến nước bọt, trở thành một “sản phẩm” rửa ráy răng miệng cực kỳ tốt.

    – Nguyên liệu nên có: cách này thực hiện cực kỳ đơn giản, nguyên liệu bạn nên có chỉ là một hũ dầu dừa.

    – Phương pháp tiến hành như sau: áp dụng dầu dừa để ngậm và súc miệng từ khoảng 10 – 15 phút. Trong khi này, dầu dừa sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách của răng, khoang miệng, tiêu diệt vi rút tạo thành cụm bám, phá hủy một phần phối hợp của cao răng, làm mềm đám bám.

    sau cùng là đánh răng lại như thông thường bằng kem đánh răng. Bạn hoàn toàn có thể dễ nhận thấy được rằng răng của bản thân được sạch sẽ hơn, mảng bám được cắt bỏ đáng kể. Song song đó, hơi thở của bạn cũng gây nên thơm tho.

    [​IMG]

    >>> Bạn cũng cần biết sau khi cạo vôi răng nên ăn gì để duy trì hiệu quả lâu dài

    >>> Liệu cạo vôi răng có hết hôi miệng không, tìm hiểu câu trả lời

    Kết hợp dầu dừa với baking soda
    – Vật liệu nên có: Baking soda + dầu dừa

    – Tiến hành như sau: pha chung 1 thìa canh baking soda và dầu dừa vào một bát con nhỏ. Kế tiếp, lấy hợp chất này để đánh răng và súc miệng lại như bình thường. Quá trình cộng tác giữa dầu dừa có tính kháng khuẩn và baking soda với tác dụng rửa ráy, sẽ giúp cắt bỏ đám bám trên răng kết quả.

    Lưu ý: không được dùng quá nhiều baking soda quá độ. Hoàn toàn có thể áp dụng cách lấy cao răng với dầu dừa này 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

    Dầu dừa, baking soda và tinh dầu
    Đây là công thức chế thành một dạng kem đánh răng thay thế cho loại kem mà bạn đã và đang dùng làm sạch răng đường miệng.

    Chuẩn bị:

    – nửa chén dầu dừa

    – 2 – 3 thìa baking soda

    – 15 – 30 giọt tinh dầu bạc hà, quả chanh

    Biện pháp tiến hành: đánh đều dầu dừa bằng các thành phần nói trên thành một dung dịch sền sệt. Để vào một hũ thủy tinh sạch sẽ và áp dụng mỗi ngày như một loại kem đánh răng thường thường.

    [​IMG]

    Một tình huống Cần cẩn trọng chung khi sử dụng dầu dừa để loại bỏ vôi răng là: Dầu dừa dễ bị đông lại khi nhiệt giai đoạn xuống thấp, trời lạnh. Vì vậy, khi dầu dừa bị cô đặc, bạn hoàn toàn có thể ủ nóng bằng phương pháp để dầu dừa vào bát nước ấm, hay tiến hành ấm bằng tay trước khi sử dụng.

    Lấy vôi răng với dầu dừa là một trong số những phương pháp lấy vôi răng hiệu quả mà bạn có thể vận dụng tức thời, để cắt bỏ đám bám, chặn đứng sự gây nên vôi răng quá độ. Tuy nhiên, với những trường hợp mảng bám quá lâu, quá dày, bạn nên kiểm tra bệnh viện và cạo cao răng với công nghệ để có kết quả cực kì tốt.
     

Chia sẻ trang này

Share