Lấy 'hàng thải' chỉ đổi sao 60 triệu euro, M.U bị Juve cắt đàm phán

jerry112/5/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kế hoạch gán Darmian vào thành 1 phần thương vụ của Quỷ Đỏ bị đối tác từ chối thẳng thừng. w88

    Hôm qua, sau Ander Herrera, Antonio Valencia cũng đã gửi thông điệp chia tay Manchester United. Đội trưởng Ecuador sẽ rời Old Trafford sau 10 năm gắn bó, khi Quỷ Đỏ không kích hoạt điều khoản gia hạn với anh.

    Tìm người thay thế ngôi sao 34 tuổi trấn thủ hành lang phải không phải nhiệm vụ dễ dàng với nửa đỏ Manchester. Matteo Darmian nhiều khả năng cũng sẽ ra đi, Ashley Young đã ở bên sườn dốc bên kia sự nghiệp, còn HLV Ole Gunnar Solskjaer lại thiên về ý tưởng đẩy Diogo Dalot đá cao hơn như 1 tiền vệ phải.

    Trong bối cảnh trên, Joao Cancelo của Juventus được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ Đỏ. Hậu vệ Bồ Đào Nha mới gia nhập Allianz hè năm ngoái nhưng đang xích mích với HLV Max Allegri. k8


    [​IMG]
    United rất khao khát Cancelo.
    Theo thông tin từ La Gazzetta dello Sport, Juve không quyết tâm giữ Cancelo bằng được. Dù vậy, Bianconeri cũng chỉ chấp nhận bán ngôi sao 24 tuổi nếu nhận đủ 60 triệu euro (khoảng 51 triệu bảng).

    Tuttomercatoweb cho hay United dự tính gán Darmian vào thành 1 phần thương vụ trao đổi. Tuy nhiên phía Juve thẳng thừng không quan tâm đến phương án này. Đội chủ sân Allianz cương quyết chỉ bán Cancelo lấy tiền mặt.

    Nếu bán Cancelo, Juve vẫn còn sẵn 2 giải pháp thay thế là Leonardo Spinazzola và Mattia De Sciglio. Cả 2 lựa chọn này đều có những màn trình diễn tiến bộ ở Serie A năm nay. ty le keo
     

Chia sẻ trang này

Share